สถาบันวิจัยธุรกิจแห่งเกาหลีได้เปิดเผยอันดับชื่อเสียงของแบรนด์สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปประจำเดือนกันยานานี้!
การจัดอันดับถูกกำหนดโดยการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค การรายงานข่าวของสื่อ การโต้ตอบ และดัชนีชุมชนของเกิร์ลกรุ๊ปต่างๆ โดยใช้ข้อมูลขนาดใหญ่ที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคมถึง 10 กันยายน 2023
NewJeans ครองอันดับสูงสุดในรายการเป็นเดือนที่ 3 ติดต่อกันด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 7,674,756
วลีที่มีอันดับสูงในการวิเคราะห์คำหลักของกลุ่ม ได้แก่ “ Super Shy ” “ OST” และ “ Billboard ” ในขณะที่คำที่เกี่ยวข้องที่มีอันดับสูงสุด
ได้แก่ “ สดชื่น” “ มีเสน่ห์” และ “ น่ารัก” การวิเคราะห์เชิงบวก-ลบของ NewJeans ยังเผยให้เห็นคะแนนปฏิกิริยาเชิงบวกที่ 89.82 เปอร์เซ็นต์
BLACKPINK รั้งอันดับที่ 2 ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ 4,206,378 คะแนน เพิ่มขึ้น 6.39 เปอร์เซ็นต์ นับตั้งแต่เดือนที่แล้ว
NMIXX เพิ่มขึ้นมาเป็นอันดับ 3 หลังจากเห็นดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์เพิ่มขึ้นถึง 111.26 เปอร์เซ็นต์ตั้งแต่เดือนสิงหาคม ทำให้คะแนนรวมอยู่ที่ 3,493,470
IVE เข้ามาอยู่ในอันดับที่ 4 อย่างใกล้ชิดด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 3,421,212 คะแนน เพิ่มขึ้น 6.23 เปอร์เซ็นต์ นับตั้งแต่เดือนที่แล้ว
ในที่สุด LE SSERAFIM อยู่ในอันดับที่ 5 ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 3,329,951 ในเดือนกันยายน
Top 20 ของเดือน 7 ถึงเดือน 9
30 อันดับแรกของเดือนนี้ด้านล่างนี้
ที่มา
soompi gpkorea
September 2023 Girl Group Member Brand Reputation Rankings
สถาบันวิจัยธุรกิจแห่งเกาหลีได้เปิดเผยอันดับชื่อเสียงของแบรนด์สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปประจำเดือนกันยานานี้!
การจัดอันดับถูกกำหนดโดยการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค การรายงานข่าวของสื่อ การโต้ตอบ และดัชนีชุมชนของเกิร์ลกรุ๊ปต่างๆ โดยใช้ข้อมูลขนาดใหญ่ที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคมถึง 10 กันยายน 2023
NewJeans ครองอันดับสูงสุดในรายการเป็นเดือนที่ 3 ติดต่อกันด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 7,674,756
วลีที่มีอันดับสูงในการวิเคราะห์คำหลักของกลุ่ม ได้แก่ “ Super Shy ” “ OST” และ “ Billboard ” ในขณะที่คำที่เกี่ยวข้องที่มีอันดับสูงสุด
ได้แก่ “ สดชื่น” “ มีเสน่ห์” และ “ น่ารัก” การวิเคราะห์เชิงบวก-ลบของ NewJeans ยังเผยให้เห็นคะแนนปฏิกิริยาเชิงบวกที่ 89.82 เปอร์เซ็นต์
BLACKPINK รั้งอันดับที่ 2 ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ 4,206,378 คะแนน เพิ่มขึ้น 6.39 เปอร์เซ็นต์ นับตั้งแต่เดือนที่แล้ว
NMIXX เพิ่มขึ้นมาเป็นอันดับ 3 หลังจากเห็นดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์เพิ่มขึ้นถึง 111.26 เปอร์เซ็นต์ตั้งแต่เดือนสิงหาคม ทำให้คะแนนรวมอยู่ที่ 3,493,470
IVE เข้ามาอยู่ในอันดับที่ 4 อย่างใกล้ชิดด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 3,421,212 คะแนน เพิ่มขึ้น 6.23 เปอร์เซ็นต์ นับตั้งแต่เดือนที่แล้ว
ในที่สุด LE SSERAFIM อยู่ในอันดับที่ 5 ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 3,329,951 ในเดือนกันยายน
Top 20 ของเดือน 7 ถึงเดือน 9
30 อันดับแรกของเดือนนี้ด้านล่างนี้
ที่มา soompi gpkorea