เปิดตัว 'Brand Index for Girlgroup Members' ครั้งแรก หลังเกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับ 'Brand Reputation'



Asia Brand Research Institute เปิดตัว 'Brand Index for Girlgroup Members' ครั้งแรก หลังเกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับ 'Brand Reputation' ของสถาบันวิจัยชื่อเสียง องค์กรแห่งเกาหลี

ดัชนีแบรนด์สำหรับสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเปิด ตัวขึ้นเพื่อตอบสนองต่อคำขอจากสมาชิก แฟนคลับไอดอลจำนวนมาก หลังจากที่มี การประกาศชื่อเสียงของแบรนด์เมื่อวันที่ 20 กันยายน ระบบวิเคราะห์บิ๊กดาต้าของเรา เน้นที่ความน่าเชื่อถือของดัชนีแต่ละรายการ เนื่องจากต้องใช้เวลาอย่างน้อย 48 ชั่วโมง เราใช้ความระมัดระวังอย่างยิ่ง เนื่องจาก ปัจจัยเชิงอัตนัยใดๆ อาจส่งผลกระทบต่อ ความยุติธรรมของบิ๊กดาต้าที่วิเคราะห์ได้ อย่างรุนแรง มินจีและฮันนีจาก NewJeans ซึ่งหลุดจาก 100 อันดับแรกในการสำรวจ ชื่อเสียงแบรนด์ของสถาบันวิจัยชื่อเสียง องค์กรแห่งเกาหลี ได้กลับมาอยู่ในอันดับ ต้นๆ อีกครั้ง ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงการมีอยู่ที่ไม่ เปลี่ยนแปลงของพวกเธอ ผลลัพธ์ยืนยันว่า ความโปร่งใสและความเป็นกลางของหน่วย งานจัดอันดับเป็นหลักการสำคัญของการวิเคราะห์บิ๊กดาต้า”

TOP10

1. I'VE :  Wonyoung
2. BLACKPINK : Jennie
3. Aespa : Karina
4. I'VE : Yujin
5. LE SSERAFIM : Kim Chaewon
6. NewJeans : Minji
7. BLACKPINK : Rosé
8. Aespa : Winter
9. KISS OF LIFE : Natty
10. NewJeans : Hanni





https://m.entertain.naver.com/now/article/015/0005049668
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่