September 2023 Girl Group Member Brand Reputation


สถาบันวิจัยธุรกิจแห่งเกาหลีได้เปิดเผยอันดับชื่อเสียงของแบรนด์ประจำเดือนกันยายนนี้สำหรับเมมเบอร์วงเกิร์ลกรุ๊ปรายบุคคล
การจัดอันดับถูกกำหนดโดยการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค การรายงานข่าวของสื่อ การสื่อสาร และดัชนีการรับรู้ของชุมชนของสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป 655 คน โดยใช้ข้อมูลขนาดใหญ่ที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคมถึง 17 กันยายน

อันดับที่ 1 Minji วง NewJeans ครองตำแหน่งของเธอที่ด้านบนสุดของรายการ ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 4,773,341 ในเดือนกันยายน
วลีที่มีอันดับสูงในการวิเคราะห์คำหลักของเธอ ได้แก่ “ Super Shy ” “ เทศกาลวิทยาลัย” และ “ป๊อปอัปสโตร์” ในขณะที่คำที่เกี่ยวข้องที่มีอันดับสูงสุดของเธอ ได้แก่ “ ไร้เดียงสา” “ สวย” และ “เปล่งประกาย” การวิเคราะห์เชิงบวก-ลบของมินจิยังเผยให้เห็นคะแนนปฏิกิริยาเชิงบวกที่ 85.20 เปอร์เซ็นต์

ในขณะเดียวกันจีซู วง BLACKPINK ขึ้นมาเป็นอันดับ 2 ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 4,385,506 ในเดือนกันยายน
อันดับที่ 3 และ 4 เป็นเมมเบอร์ของ NewJeans ที่กวาดสองอันดับถัดไป : Hanni เข้ามาเป็นอันดับ 3 ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 4,188,577 ในขณะที่ Haerin อยู่ในอันดับที่ 4 ด้วยดัชนี 3,617,382
ในที่สุด จีฮโย TWICEไต่ขึ้นสู่อันดับที่ 5 หลังจากเห็นดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ของเธอเพิ่มขึ้นถึง 180.06 เปอร์เซ็นต์ นับตั้งแต่เดือนที่แล้ว คะแนนรวมของเธอในเดือนกันยายนอยู่ที่ 3,266,277

รายชื่อของ Top 30 ประจำเดือนกันยายนนี้

ที่มา : soompigpkorea
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่