สถาบันวิจัยธุรกิจแห่งเกาหลีได้เปิดเผยอันดับชื่อเสียงของแบรนด์สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปประจำเดือนธันวาคมนี้!
การจัดอันดับถูกกำหนดโดยการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค การรายงานข่าวของสื่อ การโต้ตอบ และดัชนีชุมชนของเกิร์ลกรุ๊ปต่างๆ โดยใช้ข้อมูลขนาดใหญ่ที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายนถึง 10 ธันวาคม
อันดับที่ 1 BLACKPINK ขึ้นสู่อันดับต้นๆ ของรายการเดือนนี้ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 6,148,842 คะแนน เพิ่มขึ้น 55.71 เปอร์เซ็นต์นับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน วลีที่มีอันดับสูงในการวิเคราะห์คำหลักของกลุ่ม ได้แก่ “เต็มวง” “ยางฮยอนซอก” และ “YG Entertainment” ในขณะที่คำที่เกี่ยวข้องอันดับสูงสุด ได้แก่ “การต่ออายุสัญญา” “ทะยาน” และ “ลงนาม” การวิเคราะห์เชิงบวก-ลบของ BLACKPINK ยังเผยให้เห็นคะแนนปฏิกิริยาเชิงบวก 93.54 เปอร์เซ็นต์
ในขณะเดียวกัน NewJeans ครองอันดับที่ 2 ในรายการด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 4,730,218
IVE เข้ามาอันดับ 3 ของเดือนธันวาคมด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 4,547,363
อันดับที่ 4 ได้แก่ BABYMONSTER เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของ YG Entertainment ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 2,691,229
ในที่สุด aespa ก็ติดอันดับ 5 ด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 2,594,605 คะแนน เพิ่มขึ้น 16.07 เปอร์เซ็นต์ นับตั้งแต่เดือนที่แล้ว
30 อันดับของเดือนนี้
source :
soompi
December 2023 Girl Group Brand Reputation
สถาบันวิจัยธุรกิจแห่งเกาหลีได้เปิดเผยอันดับชื่อเสียงของแบรนด์สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปประจำเดือนธันวาคมนี้!
การจัดอันดับถูกกำหนดโดยการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค การรายงานข่าวของสื่อ การโต้ตอบ และดัชนีชุมชนของเกิร์ลกรุ๊ปต่างๆ โดยใช้ข้อมูลขนาดใหญ่ที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายนถึง 10 ธันวาคม
อันดับที่ 1 BLACKPINK ขึ้นสู่อันดับต้นๆ ของรายการเดือนนี้ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 6,148,842 คะแนน เพิ่มขึ้น 55.71 เปอร์เซ็นต์นับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน วลีที่มีอันดับสูงในการวิเคราะห์คำหลักของกลุ่ม ได้แก่ “เต็มวง” “ยางฮยอนซอก” และ “YG Entertainment” ในขณะที่คำที่เกี่ยวข้องอันดับสูงสุด ได้แก่ “การต่ออายุสัญญา” “ทะยาน” และ “ลงนาม” การวิเคราะห์เชิงบวก-ลบของ BLACKPINK ยังเผยให้เห็นคะแนนปฏิกิริยาเชิงบวก 93.54 เปอร์เซ็นต์
ในขณะเดียวกัน NewJeans ครองอันดับที่ 2 ในรายการด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 4,730,218
IVE เข้ามาอันดับ 3 ของเดือนธันวาคมด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 4,547,363
อันดับที่ 4 ได้แก่ BABYMONSTER เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของ YG Entertainment ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 2,691,229
ในที่สุด aespa ก็ติดอันดับ 5 ด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 2,594,605 คะแนน เพิ่มขึ้น 16.07 เปอร์เซ็นต์ นับตั้งแต่เดือนที่แล้ว
30 อันดับของเดือนนี้
source : soompi