สถาบันวิจัยธุรกิจแห่งเกาหลีได้เปิดเผยอันดับชื่อเสียงของแบรนด์สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปประจำเดือนพฤศจิกายนนี้!
การจัดอันดับถูกกำหนดโดยการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค การรายงานข่าวของสื่อ การโต้ตอบ และดัชนีชุมชนของเกิร์ลกรุ๊ปต่างๆ โดยใช้ข้อมูลขนาดใหญ่ที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม ถึง 12 พฤศจิกายน
อันดับที่ 1 ได้แก่ NewJeans อยู่ในอันดับต้นๆ ของรายการเป็นเดือนที่ 5 ติดต่อกันด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 4,731,348 ในเดือนพฤศจิกายน key word ที่มีอันดับสูงในการวิเคราะห์คำหลักของกลุ่ม ได้แก่ “ Billboard ” “ League of Legends Worlds ” และ “ Minister of Culture, Sports and Tourism's Commendation ” ในขณะที่คำที่เกี่ยวข้องที่มีอันดับสูงสุด ได้แก่ “ เหนือกว่า” “ดำเนินการ” และ “โฆษณา” การวิเคราะห์เชิงบวก-ลบของ NewJeans ยังเผยให้เห็นคะแนนปฏิกิริยาเชิงบวกที่ 87.07 เปอร์เซ็นต์
ส่วน IVE เข้ามาเป็นอันดับ 2 ด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 4,631,502 คะแนน เพิ่มขึ้น 10.07 เปอร์เซ็นต์นับตั้งแต่เดือนตุลาคม
และ (G)I-DLE เพิ่มขึ้นมาเป็นอันดับ 3 หลังจากเห็นดัชนีชื่อเสียงแบรนด์เพิ่มขึ้น 84.84 เปอร์เซ็นต์ ทำให้คะแนนรวมในเดือนพฤศจิกายนอยู่ที่ 3,999,299
BLACKPINK อยู่ในอันดับที่ 4 ของเดือนด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 3,948,959 คะแนน เพิ่มขึ้น 7.47 เปอร์เซ็นต์นับตั้งแต่เดือนตุลาคม
ในที่สุด TWICE ก็อยู่ใน 5 อันดับแรกด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 3,219,398 คะแนน เพิ่มขึ้น 13.66 เปอร์เซ็นต์ นับตั้งแต่เดือนที่แล้ว
ตรวจสอบ 30 อันดับแรกของเดือนนี้ด้านล่างนี้
November 2023 Girl Group Brand Reputation
สถาบันวิจัยธุรกิจแห่งเกาหลีได้เปิดเผยอันดับชื่อเสียงของแบรนด์สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปประจำเดือนพฤศจิกายนนี้!
การจัดอันดับถูกกำหนดโดยการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค การรายงานข่าวของสื่อ การโต้ตอบ และดัชนีชุมชนของเกิร์ลกรุ๊ปต่างๆ โดยใช้ข้อมูลขนาดใหญ่ที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม ถึง 12 พฤศจิกายน
อันดับที่ 1 ได้แก่ NewJeans อยู่ในอันดับต้นๆ ของรายการเป็นเดือนที่ 5 ติดต่อกันด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 4,731,348 ในเดือนพฤศจิกายน key word ที่มีอันดับสูงในการวิเคราะห์คำหลักของกลุ่ม ได้แก่ “ Billboard ” “ League of Legends Worlds ” และ “ Minister of Culture, Sports and Tourism's Commendation ” ในขณะที่คำที่เกี่ยวข้องที่มีอันดับสูงสุด ได้แก่ “ เหนือกว่า” “ดำเนินการ” และ “โฆษณา” การวิเคราะห์เชิงบวก-ลบของ NewJeans ยังเผยให้เห็นคะแนนปฏิกิริยาเชิงบวกที่ 87.07 เปอร์เซ็นต์
ส่วน IVE เข้ามาเป็นอันดับ 2 ด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 4,631,502 คะแนน เพิ่มขึ้น 10.07 เปอร์เซ็นต์นับตั้งแต่เดือนตุลาคม
และ (G)I-DLE เพิ่มขึ้นมาเป็นอันดับ 3 หลังจากเห็นดัชนีชื่อเสียงแบรนด์เพิ่มขึ้น 84.84 เปอร์เซ็นต์ ทำให้คะแนนรวมในเดือนพฤศจิกายนอยู่ที่ 3,999,299
BLACKPINK อยู่ในอันดับที่ 4 ของเดือนด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 3,948,959 คะแนน เพิ่มขึ้น 7.47 เปอร์เซ็นต์นับตั้งแต่เดือนตุลาคม
ในที่สุด TWICE ก็อยู่ใน 5 อันดับแรกด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 3,219,398 คะแนน เพิ่มขึ้น 13.66 เปอร์เซ็นต์ นับตั้งแต่เดือนที่แล้ว
ตรวจสอบ 30 อันดับแรกของเดือนนี้ด้านล่างนี้