
สถาบันวิจัยธุรกิจแห่งเกาหลีได้เปิดเผยอันดับชื่อเสียงของแบรนด์ประจำเดือนธันวามนี้สำหรับสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปแต่ละคน!
การจัดอันดับถูกกำหนดโดยการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค การรายงานข่าวของสื่อ การสื่อสาร และดัชนีการรับรู้ของชุมชนของสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป 655 คน โดยใช้ข้อมูลขนาดใหญ่ที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายนถึง 17 ธันวาคม
อันดับที่ 1. มินจี NewJeans ครองตำแหน่งของเธอที่ด้านบนสุดของรายการด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 4,794,152 ซึ่งเพิ่มขึ้น 30.91 เปอร์เซ็นต์ ในคะแนนของเธอตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน วลีที่มีอันดับสูงในการวิเคราะห์คำหลักของ Minji ได้แก่ “Chanel” “Billboard” และ “Bunnies” ในขณะที่คำที่เกี่ยวข้องที่มีอันดับสูงสุดของเธอ ได้แก่ “บริสุทธิ์” “สวย” และ “สดชื่น” การวิเคราะห์เชิงบวก-ลบของเธอยังเผยให้เห็นคะแนนปฏิกิริยาเชิงบวก 90.71 เปอร์เซ็นต์
อันดับที่ 2. ฮันนี่จาก NewJeans ยังคงรักษาตำแหน่งของเธอในอันดับที่ 2 ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 4,098,518 คะแนน ซึ่งเพิ่มขึ้น 63.36 เปอร์เซ็นต์จากคะแนนของเธอนับตั้งแต่เดือนที่แล้ว
อันดับที่ 3.แทยอน Girls’ Generation เข้ามาใกล้อันดับสามด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 3,951,474 คะแนน เพิ่มขึ้น 83.26 เปอร์เซ็นต์นับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน
อันดับที่ 4. จีซู วง BLACKPINK ไต่ขึ้นสู่อันดับที่สี่ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 3,239,536 คะแนน เพิ่มขึ้น 40.56 เปอร์เซ็นต์ นับตั้งแต่เดือนที่แล้ว
ในที่สุด Haerin จาก NewJeans ก็อยู่ในห้าอันดับแรกด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 3,152,964 คะแนน ซึ่งเพิ่มขึ้น 52.04 เปอร์เซ็นต์ในคะแนนของเธอ
รายชื่อของ Top 30 ประจำเดือนธันวาคม 2023 ได้แก่

source :
soompi
December 2023 Girl Group Member Brand Reputation
สถาบันวิจัยธุรกิจแห่งเกาหลีได้เปิดเผยอันดับชื่อเสียงของแบรนด์ประจำเดือนธันวามนี้สำหรับสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปแต่ละคน!
การจัดอันดับถูกกำหนดโดยการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค การรายงานข่าวของสื่อ การสื่อสาร และดัชนีการรับรู้ของชุมชนของสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป 655 คน โดยใช้ข้อมูลขนาดใหญ่ที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายนถึง 17 ธันวาคม
อันดับที่ 1. มินจี NewJeans ครองตำแหน่งของเธอที่ด้านบนสุดของรายการด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 4,794,152 ซึ่งเพิ่มขึ้น 30.91 เปอร์เซ็นต์ ในคะแนนของเธอตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน วลีที่มีอันดับสูงในการวิเคราะห์คำหลักของ Minji ได้แก่ “Chanel” “Billboard” และ “Bunnies” ในขณะที่คำที่เกี่ยวข้องที่มีอันดับสูงสุดของเธอ ได้แก่ “บริสุทธิ์” “สวย” และ “สดชื่น” การวิเคราะห์เชิงบวก-ลบของเธอยังเผยให้เห็นคะแนนปฏิกิริยาเชิงบวก 90.71 เปอร์เซ็นต์
อันดับที่ 2. ฮันนี่จาก NewJeans ยังคงรักษาตำแหน่งของเธอในอันดับที่ 2 ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 4,098,518 คะแนน ซึ่งเพิ่มขึ้น 63.36 เปอร์เซ็นต์จากคะแนนของเธอนับตั้งแต่เดือนที่แล้ว
อันดับที่ 3.แทยอน Girls’ Generation เข้ามาใกล้อันดับสามด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 3,951,474 คะแนน เพิ่มขึ้น 83.26 เปอร์เซ็นต์นับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน
อันดับที่ 4. จีซู วง BLACKPINK ไต่ขึ้นสู่อันดับที่สี่ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 3,239,536 คะแนน เพิ่มขึ้น 40.56 เปอร์เซ็นต์ นับตั้งแต่เดือนที่แล้ว
ในที่สุด Haerin จาก NewJeans ก็อยู่ในห้าอันดับแรกด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 3,152,964 คะแนน ซึ่งเพิ่มขึ้น 52.04 เปอร์เซ็นต์ในคะแนนของเธอ
รายชื่อของ Top 30 ประจำเดือนธันวาคม 2023 ได้แก่
source : soompi