January 2024 Girl Group Member Brand Reputation


สถาบันวิจัยธุรกิจแห่งเกาหลีได้เปิดเผยอันดับชื่อเสียงของแบรนด์ประจำเดือนนี้สำหรับสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปแต่ละคน!

การจัดอันดับพิจารณาจากการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค การรายงานข่าวของสื่อ การสื่อสาร และดัชนีการรับรู้ของชุมชนของสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป 655 คน โดยใช้ข้อมูลขนาดใหญ่ที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2023 ถึง 21 มกราคม 2024

อันดับที่ 1. เจนนี่ BLACKPINK โดยมีดัชนีการมีส่วนร่วม 291,697 ดัชนีสื่อ 128,234 ดัชนีการสื่อสาร 1,272,874 และดัชนีชุมชน 1,699,306 ส่งผลให้ดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ 3,392,111 เมื่อเทียบกับดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ในเดือนธันวาคมปีที่แล้วที่ 3,005,946 เพิ่มขึ้น 12.85%​

อันดับที่ 2 แทยอน Girls' Generation ได้รับการวิเคราะห์ด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ 3,135,044 โดยมีดัชนีการมีส่วนร่วม 609,921 ดัชนีสื่อ 666,833 ดัชนีการสื่อสาร 1,085,453 และดัชนีชุมชน 772,837 เมื่อเทียบกับดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ในเดือนธันวาคมปีที่แล้วที่ 3,951,474 ลดลง 20.66%​

อันดับที่ 3 ได้แก่ ฮันนิ NewJeans ได้รับการวิเคราะห์ด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ 2,539,275 โดยมีดัชนีการมีส่วนร่วม 618,783 ดัชนีสื่อ 676,704 ดัชนีการสื่อสาร 505,071 และดัชนีชุมชน 738,717 เมื่อเทียบกับดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ในเดือนธันวาคมปีที่แล้วที่ 4,098,518 ลดลง 38.04%​

อันดับที่ 4 คาริน่า aespa มีดัชนีการมีส่วนร่วม 242,613 ดัชนีสื่อ 235,592 ดัชนีการสื่อสาร 380,419 และดัชนีชุมชน 1,638,074 ส่งผลให้ดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ 2,496,698 เมื่อเทียบกับดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ในเดือนธันวาคมปีที่แล้วที่ 1,990,919 เพิ่มขึ้น 25.40%​

อันดับที่ 5 แบรนด์ จีซู BLACKPINK  ได้รับการวิเคราะห์ด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ 2,430,595 โดยมีดัชนีการมีส่วนร่วม 220,249 ดัชนีสื่อ 233,626 ดัชนีการสื่อสาร 883,398 และดัชนีชุมชน 1,093,322 เมื่อเทียบกับดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ในเดือนธันวาคมปีที่แล้วที่ 3,239,536 ลดลง 24.97%​

อันดับที่เหลือตามรูปด้านล่างนี้

source : soompibrikorea
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่