สถาบันวิจัยธุรกิจแห่งเกาหลีวิเคราะห์ผล BIG DATA ชื่อเสียงของ IDOL GROUP หน้าใหม่ ประจำเดือน เมษายน 2567
กำหนดเป้าหมายกลุ่มไอดอลที่เดบิวต์หลังปี 2022
1. TWS 2.Le sserafim 3.ILLIT
อันดับ 1
TWS ได้รับการวิเคราะห์ด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ 3,087,252 โดยมีดัชนีการมีส่วนร่วม 688,548 ดัชนีสื่อ 842,587 ดัชนีการสื่อสาร 1,219,900 และ ดัชนีชุมชน 336,217 เมื่อเทียบกับดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 3,117,868
อันดับที่ 2
Le sserafim ได้รับการวิเคราะห์ด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ 2,236,570 โดยมีดัชนีการมีส่วนร่วม 451,878 ดัชนีสื่อ 578,372 ดัชนีการสื่อสาร 799,735 และดัชนีชุมชน 406,585 เมื่อเทียบกับดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 2,680,460
อันดับที่ 3
ILLIT โดยมีดัชนีการมีส่วนร่วม 304,388 ดัชนีสื่อ 351,259 ดัชนีการสื่อสาร 594,738 และดัชนีชุมชน 258,807 ส่งผลให้ดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ 1,509,192
มีการวิเคราะห์ผลการเติบโตหรือลดลงในแต่ละวงของ IDOL GROUP 5 อันดับแรกด้วย ลองหาอ่านดูจากที่นี่ได้ค่ะ
https://brikorea.com/bbs/board.php?bo_table=rep_1&wr_id=3532&sfl=wr_subject%7C%7Cwr_content&stx=%EC%95%84%EC%9D%BC%EB%A6%BF&sop=and
ผลการจัดลำดับ ชื่อเสียง IDOL GROUP หน้าใหม่ประจำเดือน เมษายน 2567
กำหนดเป้าหมายกลุ่มไอดอลที่เดบิวต์หลังปี 2022
1. TWS 2.Le sserafim 3.ILLIT
อันดับ 1 TWS ได้รับการวิเคราะห์ด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ 3,087,252 โดยมีดัชนีการมีส่วนร่วม 688,548 ดัชนีสื่อ 842,587 ดัชนีการสื่อสาร 1,219,900 และ ดัชนีชุมชน 336,217 เมื่อเทียบกับดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 3,117,868
อันดับที่ 2 Le sserafim ได้รับการวิเคราะห์ด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ 2,236,570 โดยมีดัชนีการมีส่วนร่วม 451,878 ดัชนีสื่อ 578,372 ดัชนีการสื่อสาร 799,735 และดัชนีชุมชน 406,585 เมื่อเทียบกับดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 2,680,460
อันดับที่ 3 ILLIT โดยมีดัชนีการมีส่วนร่วม 304,388 ดัชนีสื่อ 351,259 ดัชนีการสื่อสาร 594,738 และดัชนีชุมชน 258,807 ส่งผลให้ดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ 1,509,192
มีการวิเคราะห์ผลการเติบโตหรือลดลงในแต่ละวงของ IDOL GROUP 5 อันดับแรกด้วย ลองหาอ่านดูจากที่นี่ได้ค่ะ
https://brikorea.com/bbs/board.php?bo_table=rep_1&wr_id=3532&sfl=wr_subject%7C%7Cwr_content&stx=%EC%95%84%EC%9D%BC%EB%A6%BF&sop=and