BTS ขึ้นสู่อันดับหนึ่งของรายการในเดือนนี้ ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 6,980,701 ซึ่งเพิ่มขึ้น 34.54 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับเดือนกุมภาพันธ์
วลีที่อยู่ในอันดับสูงในการวิเคราะห์คำหลักของวง ได้แก่ “Billboard” “ Jimin” และ “j-hope” ในขณะที่คำหลักที่เกี่ยวข้องที่อยู่ในอันดับสูงสุด ได้แก่ “record” “release” และ “take over” การวิเคราะห์เชิงบวก-ลบของ BTS ยังเผยให้เห็นคะแนนปฏิกิริยาเชิงบวก 91.59 เปอร์เซ็นต์
SEVENTEEN อยู่ในอันดับที่ 2 ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์อยู่ที่ 5,969,482 ซึ่งคะแนนเพิ่มขึ้น 10.16 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับเดือนที่แล้ว
BIGBANG ขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 3 หลังเห็นดัชนีชื่อเสียงแบรนด์เพิ่มขึ้น 72.60 เปอร์เซ็นต์ ส่งผลให้คะแนนรวมของพวกเขาอยู่ที่ 4,369,863 คะแนนในเดือนมีนาคม
SHINee ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 4 ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์อยู่ที่ 2,998,172 ซึ่งคะแนนเพิ่มขึ้น 23.97 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับเดือนที่แล้ว
ในที่สุด THE BOYZ พุ่งขึ้นมาอยู่อันดับที่ 5 ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์อยู่ที่ 2,437,895 ซึ่งคะแนนเพิ่มขึ้น 54.42 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับเดือนกุมภาพันธ์
✨March Boygroup Brand Reputation Ranking:
1. BTS
2. SEVENTEEN
3. BIGBANG
4. SHINee
5. THE BOYZ
6. BOYNEXTDOOR
7. Stray Kids
8. NCT
9. EXO
10. INFINITE
11. ZEROBASEONE
12. BTOB
13. RIIZE
14. TWS
15. ENHYPEN
16. ATEEZ
17. Super Junior
18. ASTRO
19. MONSTA X
20. Wanna One
21. TREASURE
22. HIGHLIGHT
23. TVXQ
24. GOT7
25. EVNNE
26. 2PM
27. TXT
28. VIXX
29. ONF
30. KickFlip
✨BTS ขึ้นอันดับ #1 Boy Group Brand Reputation Rankings ประจำเดือนมีนาคม 2025