สถาบันวิจัยธุรกิจเกาหลีเปิดเผยการจัดอันดับชื่อเสียงแบรนด์ของวงไอดอลชายประจำเดือนนี้!
BTS ขึ้นสู่อันดับหนึ่งของรายการในเดือนนี้ ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 5,555,349 ซึ่งเพิ่มขึ้น 35.67 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับเดือนมิถุนายน
วลีที่อยู่ในอันดับสูงในการวิเคราะห์คำหลักของวง ได้แก่ “ARMY” “Jimin ” และ “digital music” ในขณะที่คำหลักที่เกี่ยวข้องที่อยู่ในอันดับสูงสุด ได้แก่ “exhibit” “participate” และ “release” การวิเคราะห์เชิงบวก-ลบของ BTS ยังเผยให้เห็นคะแนนปฏิกิริยาเชิงบวก 92.18 เปอร์เซ็นต์
ในขณะเดียวกัน SEVENTEEN อยู่ในอันดับที่สองในเดือนกรกฎาคม ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์อยู่ที่ 4,560,496 คะแนน
SHINee พุ่งขึ้นมาอยู่อันดับที่ 3 หลังจากเห็นดัชนีชื่อเสียงแบรนด์เพิ่มขึ้นถึง 144.52 เปอร์เซ็นต์ ส่งผลให้คะแนนรวมของพวกเขาในเดือนนี้อยู่ที่ 3,206,677 คะแนน
THE BOYZ อยู่ในอันดับที่ 4 ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์อยู่ที่ 2,437,994 ซึ่งคะแนนเพิ่มขึ้น 62.42 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับเดือนที่แล้ว
ในที่สุด ENHYPEN ได้อันดับ 5 ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 2,276,888 ซึ่งคะแนนเพิ่มขึ้น 44.45 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับเดือนมิถุนายน
ตรวจสอบ 30 อันดับแรกสำหรับเดือนนี้ด้านล่างนี้!
1. BTS
2. SEVENTEEN
3. SHINee
4. THE BOYZ
5. ENHYPEN
6. TWS
7. Super Junior
8. RIIZE
9. ATEEZ
10. ZEROBASEONE
11. Stray Kids
12. EXO
13. ASTRO
14. TXT
15. NCT
16. WINNER
17. MONSTA X
18. TVXQ
19. 2PM
20. INFINITE
21. BOYNEXTDOOR
22. TREASURE
23. BTOB
24. FTISLAND
25. VIXX
26. Shinhwa
27. Block B
28. Wanna One
29. SF9
30. ONF
BTS ครองอันดับ #1 July Boygroup Brand Reputation Ranking