August 2023 Girl Group Member Brand Reputation Rankings


สถาบันวิจัยธุรกิจเกาหลีได้เปิดเผยการจัดอันดับชื่อเสียงของแบรนด์ในเดือนสิงหาคม 2023 นี้สำหรับสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปแต่ละคน!
การจัดอันดับถูกกำหนดโดยการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค การรายงานข่าวของสื่อ การสื่อสาร และดัชนีการรับรู้ของชุมชนของสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป 655 คน โดยใช้ข้อมูลขนาดใหญ่ที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคมถึง 20 สิงหาคม
NewJeans กวาดสามอันดับแรกในรายการของเดือนนี้ โดยมินจี ฮันนิ และแฮรินขึ้นมาเป็นอันดับ 1 อันดับ 2 และอันดับ 3 ตามลำดับ สมาชิกทั้ง 5 คนของวงติดอันดับท็อป 6 โดยฮเยอินและแดเนียลไต่อันดับ 5 และ 6 ในเดือนนี้
ดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ของมินจีในเดือนสิงหาคมออกมาอยู่ที่ 8,167,123 คะแนน ซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างน่าประทับใจถึง 119.25 เปอร์เซ็นต์ตั้งแต่เดือนที่แล้ว วลีที่มีอันดับสูงในการวิเคราะห์คำหลักของมินจี ได้แก่ “ Super Shy ” “ Billboard ” และ “ Jamboree ” ในขณะที่คำที่เกี่ยวข้องกับอันดับสูงสุดของเธอ ได้แก่ “น่ารัก” “น่ารัก” และ “น่ารัก” การวิเคราะห์เชิงบวกและเชิงลบของ Minji ยังเปิดเผยคะแนนปฏิกิริยาเชิงบวก 90.8 เปอร์เซ็นต์
ดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ของ Hanni พุ่งขึ้นถึง 216.87 เปอร์เซ็นต์เป็น 7,539,878 คะแนน ขณะที่คะแนนของ Haerin เพิ่มขึ้น 236.38 เปอร์เซ็นต์ รวมเป็น 6,419,829 คะแนน
จีซู BLACKPINKขึ้นอันดับที่ 4 ด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 5,782,995 คะแนน ซึ่งเพิ่มขึ้น 42.36 เปอร์เซ็นต์ในคะแนนของเธอตั้งแต่เดือนกรกฎาคม
ในที่สุด ดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ของฮเยอินในเดือนสิงหาคมก็ออกมาอยู่ที่ 3,907,256 ซึ่งเพิ่มขึ้น 227.86 เปอร์เซ็นต์ในคะแนนของเธอตั้งแต่เดือนที่แล้ว
ตรวจสอบ 30 อันดับแรกของเดือนนี้ด้านล่าง!



source : soompitenasia
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่