สถาบันวิจัยธุรกิจเกาหลีได้เปิดเผยการจัดอันดับชื่อเสียงของแบรนด์สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปประจำเดือนสิงหาคม 2023 นี้!
การจัดอันดับถูกกำหนดโดยการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค การรายงานข่าวของสื่อ การโต้ตอบ และดัชนีชุมชนของเกิร์ลกรุ๊ปต่างๆ โดยใช้ข้อมูล big data ที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคมถึง 13 สิงหาคม
NewJeans ติดอันดับ 1 เป็นเดือนที่สองติดต่อกันด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 8,246,017 รายการ
เพิ่มขึ้น 44.56 เปอร์เซ็นต์ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม วลีที่มีอันดับสูงในการวิเคราะห์คำหลักของกลุ่ม ได้แก่ “ Jamboree ” “ Hype Boy ” และ “ Super Shy ” ในขณะที่คำที่เกี่ยวข้องกับอันดับสูงสุด ได้แก่ “มีส่วนร่วม” “ดำเนินการ” และ “เหนือกว่า” การวิเคราะห์เชิงบวกและเชิงลบของ NewJeans ยังเปิดเผยคะแนนปฏิกิริยาเชิงบวก 85.07 เปอร์เซ็นต์
BLɅϽKPIИK อยู่ที่อันดับสองในเดือนนี้ด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 4,206,378 รายการ ซึ่งเพิ่มขึ้น 1.35 เปอร์เซ็นต์ในคะแนนตั้งแต่เดือนกรกฎาคม
Le Sserafim ไต่ขึ้นสู่อันดับที่ 3 ด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 3,390,502 คะแนน ซึ่งเพิ่มขึ้น 21.30 เปอร์เซ็นต์ตั้งแต่เดือนที่แล้ว
Ive เข้ามาใกล้เป็นอันดับ 4 ด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 3,220,636 ซึ่งเพิ่มขึ้น 9.60 เปอร์เซ็นต์ในคะแนนตั้งแต่เดือนกรกฎาคม
(G)I-dle ก็อยู่ในอันดับ 5 ของเดือนสิงหาคมด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 2,348,007
30 อันดับแรกของเดือนนี้
Top 50
ที่มา :
soompi ,
BeyondPost
August 2023 Girl Group Brand Reputation Rankings Announced
สถาบันวิจัยธุรกิจเกาหลีได้เปิดเผยการจัดอันดับชื่อเสียงของแบรนด์สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปประจำเดือนสิงหาคม 2023 นี้!
การจัดอันดับถูกกำหนดโดยการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค การรายงานข่าวของสื่อ การโต้ตอบ และดัชนีชุมชนของเกิร์ลกรุ๊ปต่างๆ โดยใช้ข้อมูล big data ที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคมถึง 13 สิงหาคม
NewJeans ติดอันดับ 1 เป็นเดือนที่สองติดต่อกันด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 8,246,017 รายการ
เพิ่มขึ้น 44.56 เปอร์เซ็นต์ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม วลีที่มีอันดับสูงในการวิเคราะห์คำหลักของกลุ่ม ได้แก่ “ Jamboree ” “ Hype Boy ” และ “ Super Shy ” ในขณะที่คำที่เกี่ยวข้องกับอันดับสูงสุด ได้แก่ “มีส่วนร่วม” “ดำเนินการ” และ “เหนือกว่า” การวิเคราะห์เชิงบวกและเชิงลบของ NewJeans ยังเปิดเผยคะแนนปฏิกิริยาเชิงบวก 85.07 เปอร์เซ็นต์
BLɅϽKPIИK อยู่ที่อันดับสองในเดือนนี้ด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 4,206,378 รายการ ซึ่งเพิ่มขึ้น 1.35 เปอร์เซ็นต์ในคะแนนตั้งแต่เดือนกรกฎาคม
Le Sserafim ไต่ขึ้นสู่อันดับที่ 3 ด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 3,390,502 คะแนน ซึ่งเพิ่มขึ้น 21.30 เปอร์เซ็นต์ตั้งแต่เดือนที่แล้ว
Ive เข้ามาใกล้เป็นอันดับ 4 ด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 3,220,636 ซึ่งเพิ่มขึ้น 9.60 เปอร์เซ็นต์ในคะแนนตั้งแต่เดือนกรกฎาคม
(G)I-dle ก็อยู่ในอันดับ 5 ของเดือนสิงหาคมด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 2,348,007
30 อันดับแรกของเดือนนี้
Top 50
ที่มา : soompi , BeyondPost