November 2023 Girl Group Member Brand Reputation


สถาบันวิจัยธุรกิจแห่งเกาหลีได้เปิดเผยอันดับชื่อเสียงของแบรนด์ประจำเดือนพฤศจิกายนนี้สำหรับ เมมเบอร์วงเกิร์ลกรุ๊ปรายคน
การจัดอันดับพิจารณาจากการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค การรายงานข่าวของสื่อ การสื่อสาร และดัชนีการรับรู้ของชุมชนของสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป 655 คน โดยใช้ข้อมูลขนาดใหญ่ที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม ถึง 19 พฤศจิกายน

อันดับที่ มินจี NewJeans ขึ้นสู่อันดับต้นๆ ของรายการในเดือนนี้ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 3,662,286 วลีที่มีอันดับสูงในการวิเคราะห์คำหลักของเธอ ได้แก่ “League of Legends Worlds,” “Billboard” และ “Bunnies” ในขณะที่คำที่เกี่ยวข้องกับอันดับสูงสุดของเธอ ได้แก่ “บริสุทธิ์” “สะอาด” และ “เรียบเรียง” การวิเคราะห์เชิงบวก-ลบของมินจิยังเผยคะแนนปฏิกิริยาเชิงบวกถึง 92.07 เปอร์เซ็นต์

อันดับที่ 2 ฮันนิ NewJeans ไต่ขึ้นสู่อันดับสองในเดือนพฤศจิกายนด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ 2,507,384
อันดับที่ 3 เจนนี่ BLACKPINK ด้วยดัชนี 2,433,938
อันดับที่ 4 คาริน่า aespa ขยับขึ้นมาอย่างใกล้ชิดด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 2,343,533 คะแนนของเธอเพิ่มขึ้น 85.65 เปอร์เซ็นต์นับตั้งแต่เดือนตุลาคม
อันดับที่ 5 จีซู ของ BLACKPINK ก็เข้ารอบห้าอันดับแรกด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 2,304,661 ในเดือนพฤศจิกายน

30 อันดับแรกของเดือนนี้มีรายชื่อดังต่อไปนี้

ที่มา soompi
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่