ทำไมบริษัทเล็กๆ ไม่ค่อยโฆษณา ติดประกาศ.......

เช่นพนักงานไม่สุภาพ  โทร...........
     ร้องเรียนการบริการ  โทร...........
      อื่นๆอีกมากมาย

บริษัทเล็กๆ ผม(ต้องสังเกตสุดๆ)  ว่ามีการรับเรื่องร้องเรียน  
แต่เพราะไม่ได้ให้ความสำคัญ    ให้ลูกค้าเข้าถึงการร้องเรียนได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นการโฆษณา  การเขียนรายละเอียดตัวเล็ก
ไว้หน้าสุดท้ายที่คนไม่อ่าน  จนถึงไม่ติดประกาศใดๆทั้งสิ้นในการรับเรื่องร้องเรียน   และอื่นๆอีกมากมาย

เพราะเหตุใดถึงเป็นแบบนี้ครับ   พนักงานเลยได้ใจ   บริการลูกค้าไม่ดี   พูดจาไม่แคร์ลูกค้า(ถึงแม้จะไม่หยาบคายก็เถอะ)  
พนักงานกล้าไฝว้กับลูกค้า  พนักงานไม่อ่อนน้อมกับลูกค้า  เชิดหน้าคุยกับลูกค้าไม่ก้ม

สังเกตได้ว่าบริษัทใหญ่ไม่ค่อยมีปัญหา (ถึงมีแต่ก็น้อย)  สาเหตุเพราะมีกฎควบคุมการทำงานของพนักงาน +ลูกค้ามีสิทธิรายงานร้องเรียนได้

คำถาม
-บริษัทเล็กๆ  เขาไม่มีนโยบายพนักงานต้องบริการลูกค้าดีๆบ้างเหรอครับ  ถึงมีแต่ในเมื้อไม่มีเบอร์ให้ร้องเรียนให้เห็นง่ายๆ  
พนักงานก็ยิ่งได้ใจสิครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่