เช่นพนักงานไม่สุภาพ โทร...........
ร้องเรียนการบริการ โทร...........
อื่นๆอีกมากมาย
บริษัทเล็กๆ ผม(ต้องสังเกตสุดๆ) ว่ามีการรับเรื่องร้องเรียน
แต่เพราะไม่ได้ให้ความสำคัญ ให้ลูกค้าเข้าถึงการร้องเรียนได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นการโฆษณา การเขียนรายละเอียดตัวเล็ก
ไว้หน้าสุดท้ายที่คนไม่อ่าน จนถึงไม่ติดประกาศใดๆทั้งสิ้นในการรับเรื่องร้องเรียน และอื่นๆอีกมากมาย
เพราะเหตุใดถึงเป็นแบบนี้ครับ พนักงานเลยได้ใจ บริการลูกค้าไม่ดี พูดจาไม่แคร์ลูกค้า(ถึงแม้จะไม่หยาบคายก็เถอะ)
พนักงานกล้าไฝว้กับลูกค้า พนักงานไม่อ่อนน้อมกับลูกค้า เชิดหน้าคุยกับลูกค้าไม่ก้ม
สังเกตได้ว่าบริษัทใหญ่ไม่ค่อยมีปัญหา (ถึงมีแต่ก็น้อย) สาเหตุเพราะมีกฎควบคุมการทำงานของพนักงาน +ลูกค้ามีสิทธิรายงานร้องเรียนได้
คำถาม
-บริษัทเล็กๆ เขาไม่มีนโยบายพนักงานต้องบริการลูกค้าดีๆบ้างเหรอครับ ถึงมีแต่ในเมื้อไม่มีเบอร์ให้ร้องเรียนให้เห็นง่ายๆ
พนักงานก็ยิ่งได้ใจสิครับ
ทำไมบริษัทเล็กๆ ไม่ค่อยโฆษณา ติดประกาศ.......
ร้องเรียนการบริการ โทร...........
อื่นๆอีกมากมาย
บริษัทเล็กๆ ผม(ต้องสังเกตสุดๆ) ว่ามีการรับเรื่องร้องเรียน
แต่เพราะไม่ได้ให้ความสำคัญ ให้ลูกค้าเข้าถึงการร้องเรียนได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นการโฆษณา การเขียนรายละเอียดตัวเล็ก
ไว้หน้าสุดท้ายที่คนไม่อ่าน จนถึงไม่ติดประกาศใดๆทั้งสิ้นในการรับเรื่องร้องเรียน และอื่นๆอีกมากมาย
เพราะเหตุใดถึงเป็นแบบนี้ครับ พนักงานเลยได้ใจ บริการลูกค้าไม่ดี พูดจาไม่แคร์ลูกค้า(ถึงแม้จะไม่หยาบคายก็เถอะ)
พนักงานกล้าไฝว้กับลูกค้า พนักงานไม่อ่อนน้อมกับลูกค้า เชิดหน้าคุยกับลูกค้าไม่ก้ม
สังเกตได้ว่าบริษัทใหญ่ไม่ค่อยมีปัญหา (ถึงมีแต่ก็น้อย) สาเหตุเพราะมีกฎควบคุมการทำงานของพนักงาน +ลูกค้ามีสิทธิรายงานร้องเรียนได้
คำถาม
-บริษัทเล็กๆ เขาไม่มีนโยบายพนักงานต้องบริการลูกค้าดีๆบ้างเหรอครับ ถึงมีแต่ในเมื้อไม่มีเบอร์ให้ร้องเรียนให้เห็นง่ายๆ
พนักงานก็ยิ่งได้ใจสิครับ