ไปติดต่อทรูช้อปมาครับ จะยกเลิก กล่องทรูไอดีเพราะเบอร์ที่1จะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน และจะเอากล่องทรูไอดีที่ผูกไปผูกหักค่าบริการรายเดือนอีกเบอร์ พอถึง การต้อนรับก็แสดงออกแล้ว พองอกมายกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงินพนักงานก็อ่อนแรงทันที เหมือนไม่อยากจะกดบัตรให้ ทีแรกก็ไม่ได้อะไร นั่งรอเรียกคิว พอถึงแจ้งพนักงานไป ว่าต้องการยกเลิกรายเดือนมาเติมเงิน ก็จ่ายบิลค่าไปเสร็จ ถามอีกครั้งว่าจะย้ายเบอร์นี้ที่เปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้วย้ายไปผูกอีกเบอร์ที่ใช้รายเดือนได้ไหม พนักตอบทันที ได้ค่ะ แต่ต้องเอากล่องมายกเลิก และหนูจะเปลี่ยนไปผูกเบอร์ที่ 2 ให้ เรื่องราวโอเครนะครับ กำลังจะออกไปเอากล่อง พนักงานเรียก มาคุยใหม่ แต่ต้อง รอคิวติดนะคะ วันนี้นกกล่องมายกเลิก แล้วทำเรื่องเบอร์ติดใหม่ จาก 50 เป็น 99 โอเครไม่มีปัญหา แต่คิวช่างไม่มีนะคะวันนี้ โอเครไม่เป็นไร เลยถาม ครั้งก่อนเอาไปติดเอง ครั้งนี้รับกล่องไปเลยได้ไหม พนักงานบอกกล่องหมด เลยอ่อๆครับ งั้นเดี๋ยวผมมาใหม่อีกครั้ง เดินลงมา ยกหูหาทรูคอลเซ็นเตอร์ รอสายน๊านนนนนนนานนนน สายติด ถาม เลย ตรวจกล่องให้หน่อยได้ไหมครับสาขาไหนมีขายมั้ง ผมสะดวก3สาขานี้ พนักงานบอกไม่มีโปรนะคะ เอ้าอะไรงง พนักแจ้งว่า ข้อมูลที่ทรูสาขา1แจ้งไม่ถูกต้อง เพราะจะติดใหม่ ซื้อกล่องอย่างเดียวไม่มีแล้ว ถ้าลูกค้าอยากได้ ต้องติดไวไฟบ้านไปด้วยนะ งง ทันที เอ้าเมื่อกี้พนักงานหน้าคอมบอกเรายกกล่องมาเดะยกเลิกแล้วสมัครใหม่ คอลเซ็นเตอร์บอกไม่ได้ เลยไปสาขา2 มีกล่องไหมครับ พนักงานบอกเลย ไม่มี ติดแยกไม่มีนะครับ มีแค่ติดร่วมกับเน็ตบ้าน หงุดหงิดละ แค่ย้ายเบอร์แค่นี้ทรูทำไม่ได้หรอ เรายินดีใช้ต่อ แค่เปลี่ยนมาผูกกับเบอร์นึง ไปสาขา3 ทรู สาขาใหญ่ไปคุยกับพนักงาน พนักงานบอกโอเครตามความต้องการ เดะยื่นเรื่องให้ ณ ตอนนี้ ผมให้เจ้าตัวชื่อเจ้าของเบอร์รอที่สาขา1 สาขา3บอกโอเคร เอาเจ้าตัวมาเดะยื่นเรื่องให้ว่าได้ไหม พอเอาเจ้าตัวมา กดบัตรคิว รอน๊านนนนนนนนนนนาน กับบัตรคิวเขียนว่ายกเลิกบริการ พนักงานแจ้งอีกครั้งไม่ได้ เราก็โต้เถียงไปว่าสาขา1บอกได้นะ ทำไ ข้อมูลไม่ตรงกันเลย สาขา1 บอกได้ คอลบอก ไม่มี สาขา3 เดะยื่นเรื่องให้ สรุปไม่ยื่น จบที่แนะนำติดโปร ไวไฟบ้านไหมหล่ะ 599 แถมกล่อง แถมเน็ต โทรศัพท์ เลยชั่งมันไปเอากล่องมายกเลย ขับรถกลับบ้าน กลับมาสาขา1 ยกเลิกเอากล่องให้ พนักงานหน้าเริ่มหงุดหงิด เพราะทั้งวันผมเดินเข้าออกบ่อยมาก เช็คของ สายHDMI ผมไม่แน่ใจ ของทีวีหรือกล่องเลยถาม พนักงานใช่สายมันไหมครับ พนักงานชี้สติกเกอร์ แล้วยื่นใส่หน้าผมแบบไม่พูดไร ในใจคิดแล้วนี้มันทำแบบนี้ก็ได้หรอ พูดได้ไหม มันมีสติกเกอร์นะพี่ ตรงนี้ค่ะ อันนี้ทำท่าไม่พอใจ บอกก่อนที่ผมเดินเข้าออกบ่อยๆเพราะพนักงานให้ข้อมูล วกวนมาก ไม่วกวนผมคงไม่ติดต่อเองทั้งหมด คีย์ข้อมูลยกเลิก เขวี้ยงกล่องไปข้างหลัง โป้ง เอาละ
เอาละ ยกเลิกไรเสร็จ ยกหูหาคอลเซ็นเตอร์ให้ทราบถึงพฤติกรรม
เพื่อนรู้ไหมเกิดอะไรขึ้น
พนักงานนั้นโทรเข้าเบอร์ส่วนตัวผมถามผมว่าพี่มีปัญหาอะไรร้องเรียนไปทำไม หนูจะมีปัญหาค่ะ เอาเบอร์สาขาโทรมา ผมก็พูดไป พนักงานตอบกลับมาว่า ก็โต๊ะเต็ม กล่องเป็นขยะแล้ว จะให้วางตรงไหน ตัดสาย งง ไปแปปนึง เราร้องเรียนเพื่อให้พนักงานโทรกลับมาบ่นเราอีกหรอ อีกอย่าง ทรูส่งข้อมูลการร้องเรียน ให้พนักงาน ชื่อสกุล ไปหมด ข้อมูลลูกค้าร้องเรียนส่งต่อให้กันแบบนี้หรอครับ ส่งแค่เบอร์ก็ได้
สรุป แค่ยกเลิกเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงินแต่มีกล่องทรูไอดีผูก เลยจะย้ายมาผูกกับอีกเบอร์ สรุปไม่ได้อยากดูไปติดเน็ตบ้านทรู เสียเวลาตั้งแต่ 10โมงยัน4โมงในการรอคิว กว่าจะเข้าใจข้อมูล
บริการของทรู ทำไมแย่จังครับ บางสาขา
เพื่อนรู้ไหมเกิดอะไรขึ้น
พนักงานนั้นโทรเข้าเบอร์ส่วนตัวผมถามผมว่าพี่มีปัญหาอะไรร้องเรียนไปทำไม หนูจะมีปัญหาค่ะ เอาเบอร์สาขาโทรมา ผมก็พูดไป พนักงานตอบกลับมาว่า ก็โต๊ะเต็ม กล่องเป็นขยะแล้ว จะให้วางตรงไหน ตัดสาย งง ไปแปปนึง เราร้องเรียนเพื่อให้พนักงานโทรกลับมาบ่นเราอีกหรอ อีกอย่าง ทรูส่งข้อมูลการร้องเรียน ให้พนักงาน ชื่อสกุล ไปหมด ข้อมูลลูกค้าร้องเรียนส่งต่อให้กันแบบนี้หรอครับ ส่งแค่เบอร์ก็ได้
สรุป แค่ยกเลิกเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงินแต่มีกล่องทรูไอดีผูก เลยจะย้ายมาผูกกับอีกเบอร์ สรุปไม่ได้อยากดูไปติดเน็ตบ้านทรู เสียเวลาตั้งแต่ 10โมงยัน4โมงในการรอคิว กว่าจะเข้าใจข้อมูล