สวัสดีครับตอนนี้ผมรู้สึกไม่ดีเอามากๆ ว่าทำแบบนี้ถูกหรือเปล่า เรื่องมีอยู่ว่า
ผม ได้ทำการ รีเซ็ตมือถือ ทำให้แอพธนาคารกรุงศรี เข้าสู่ระบบไม่ได้ ระบบ แจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ได้ ให้ติดต่อไปที่ธนาคาร ผมก็ไป ธ.กรุงศรี สาขาหนึ่งทางภาคใต้เข้าไปหน้าประตู ยามถามเลยว่ามาทำธุระอะไรค่ะ ผมบอกว่าแอพเข้าไม่ได้ เขาถามว่า เปลี่ยนเบอร์เปลี่ยนอุปกรณ์ไหม ถ้าเปลี่ยน ต้องไปเอาใบรับรองซิมที่ค่ายมือถือที่เราใช้อยู่ ผมตอบไปว่าผมใช้เบอร์เดิมเครื่องเดิมแต่แค่รีเซ็ตเครื่อง เขาก็บอกว่าต้องไปเอาค่ะ ผมก็ไปเอา แล้วพอมาถึงเขาบอกว่าไม่ต้องรับบัตรคิว รอนานมากเพราะคนเยอะ คิวผมเป็นคิวสุดท้าย เขาบอกว่าเบอร์ผมไม่ตรงน่ะค่ะ ต้องเปลี่ยนเบอร์ ผมก็เถียงไปว่า ผมใช้เบอร์นี้ครับเบอร์ตรงแน่นอน ผมมีปัญหา แค่เปลี่ยนอุปกรณ์ แต่เขายืนยันว่าเบอร์ไม่ตรงจะทำการเปลี่ยนเบอร์อย่างเดียว โดยไม่ถามเรื่องอุปกรณ์เลย พอทำเสร็จเขาบอกว่าประมาณ 1ชั่วโมง ใช้งานได้ โอเคผมก็กลับ ผมลองล็อกอินเข้าแอพก็ยังเกิดปัญหาเดิม ผมเลยรอให้มาถึงวันนี้ เพื่อลองเข้าระบบใหม่ สรุปปัญหาก็เหมือนเดิมผมเลยตัดสินใจโทรหา call center call center แจ้งว่าทุกอย่างตรงหมด แต่พนักงานธนาคารไม่รีเซ็ต device call center เลยบอกว่า จะให้ธนาคารโทรมาชี้แจงเรื่องนี้ พอผมวางสายสักพัก พนักงานธนาคารโทรมา แล้วมาพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่ดีเอามากๆ บอกว่าโทรหา call center ทำไมค่ะ เมื่อวานก็บอกแล้วว่าจะทำ ต้องรอ 4-5 วันค่ะ ผมก็เถียงกลับเลยว่า 5วันมันนานเกินไป แค่เข้าแอพแค่นี้ทำไมต้องใช้เวลานานขนาดนี้ เมื่อวานพี่ทำอะไรบ้าง พี่แค่เปลี่ยนเบอร์ ปัญหาของผมจริงๆคือ เปลี่ยนอุปกรณ์ครับ ไม่ใช่เปลี่ยนเบอร์ พนักงานธนาคารตอบกลับมาว่า งั้นเดี๋ยวพี่จะรีเซ็ตให้ค่ะ พูดด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด พอเขาวางสาย ผมก็ลองเข้าสู่ระบบใหม่ ประกฎว่า เข้าได้แล้ว เพราะปัญหาจริงๆของผมคือเปลี่ยนอุปกรณ์ ไม่ได้เปลี่ยนเบอร์ แต่พนักงานย้ำว่าต้องเปลี่ยนเบอร์ทั้งๆที่ผมใช้เบอร์นั้นตลอด ผมโทรกลับไปหาพนักงานธนาคารคนนั้น แล้วบอกว่า ใช้ได้แล้วครับ ผิดพลาดอะไรตรงไหนหรือครับ ถ้าพี่รีเซ็ต device ตั้งแต่แรก ผมก็คงไม่โทรไปหา call center พี่เอาแต่จะเปลี่ยนเบอร์ให้ได้เลย ไม่ฟังอะไรลูกค้าอย่างผมเลย
เขาตอบว่า เข้าได้แล้วใช่ไหมค่ะ สวัสดีค่ะแล้วก็วางสายเลย
สุดท้ายนี้ถ้ามีปัญหาอะไรเกี่ยวกับบัญชี หรือ แอพ ธนาคาร ผมคงไม่กล้าไปที่สาขานี้อีกเลย เพราะดูทรงแล้วพนักงานคนนี้คงโมโหผมเอามากๆ
ตั้งกระทู้ครั้งแรกครับ ยังไม่ได้ศึกษาวิธีการตั้งกระทู้ อาจมีคำผิดบ้าง ยาวบ้าง อ่านยากบ้าง ต้องขอโทษด้วยครับ
รู้สึกไม่ดี กับ กรุงศรี
ผม ได้ทำการ รีเซ็ตมือถือ ทำให้แอพธนาคารกรุงศรี เข้าสู่ระบบไม่ได้ ระบบ แจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ได้ ให้ติดต่อไปที่ธนาคาร ผมก็ไป ธ.กรุงศรี สาขาหนึ่งทางภาคใต้เข้าไปหน้าประตู ยามถามเลยว่ามาทำธุระอะไรค่ะ ผมบอกว่าแอพเข้าไม่ได้ เขาถามว่า เปลี่ยนเบอร์เปลี่ยนอุปกรณ์ไหม ถ้าเปลี่ยน ต้องไปเอาใบรับรองซิมที่ค่ายมือถือที่เราใช้อยู่ ผมตอบไปว่าผมใช้เบอร์เดิมเครื่องเดิมแต่แค่รีเซ็ตเครื่อง เขาก็บอกว่าต้องไปเอาค่ะ ผมก็ไปเอา แล้วพอมาถึงเขาบอกว่าไม่ต้องรับบัตรคิว รอนานมากเพราะคนเยอะ คิวผมเป็นคิวสุดท้าย เขาบอกว่าเบอร์ผมไม่ตรงน่ะค่ะ ต้องเปลี่ยนเบอร์ ผมก็เถียงไปว่า ผมใช้เบอร์นี้ครับเบอร์ตรงแน่นอน ผมมีปัญหา แค่เปลี่ยนอุปกรณ์ แต่เขายืนยันว่าเบอร์ไม่ตรงจะทำการเปลี่ยนเบอร์อย่างเดียว โดยไม่ถามเรื่องอุปกรณ์เลย พอทำเสร็จเขาบอกว่าประมาณ 1ชั่วโมง ใช้งานได้ โอเคผมก็กลับ ผมลองล็อกอินเข้าแอพก็ยังเกิดปัญหาเดิม ผมเลยรอให้มาถึงวันนี้ เพื่อลองเข้าระบบใหม่ สรุปปัญหาก็เหมือนเดิมผมเลยตัดสินใจโทรหา call center call center แจ้งว่าทุกอย่างตรงหมด แต่พนักงานธนาคารไม่รีเซ็ต device call center เลยบอกว่า จะให้ธนาคารโทรมาชี้แจงเรื่องนี้ พอผมวางสายสักพัก พนักงานธนาคารโทรมา แล้วมาพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่ดีเอามากๆ บอกว่าโทรหา call center ทำไมค่ะ เมื่อวานก็บอกแล้วว่าจะทำ ต้องรอ 4-5 วันค่ะ ผมก็เถียงกลับเลยว่า 5วันมันนานเกินไป แค่เข้าแอพแค่นี้ทำไมต้องใช้เวลานานขนาดนี้ เมื่อวานพี่ทำอะไรบ้าง พี่แค่เปลี่ยนเบอร์ ปัญหาของผมจริงๆคือ เปลี่ยนอุปกรณ์ครับ ไม่ใช่เปลี่ยนเบอร์ พนักงานธนาคารตอบกลับมาว่า งั้นเดี๋ยวพี่จะรีเซ็ตให้ค่ะ พูดด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด พอเขาวางสาย ผมก็ลองเข้าสู่ระบบใหม่ ประกฎว่า เข้าได้แล้ว เพราะปัญหาจริงๆของผมคือเปลี่ยนอุปกรณ์ ไม่ได้เปลี่ยนเบอร์ แต่พนักงานย้ำว่าต้องเปลี่ยนเบอร์ทั้งๆที่ผมใช้เบอร์นั้นตลอด ผมโทรกลับไปหาพนักงานธนาคารคนนั้น แล้วบอกว่า ใช้ได้แล้วครับ ผิดพลาดอะไรตรงไหนหรือครับ ถ้าพี่รีเซ็ต device ตั้งแต่แรก ผมก็คงไม่โทรไปหา call center พี่เอาแต่จะเปลี่ยนเบอร์ให้ได้เลย ไม่ฟังอะไรลูกค้าอย่างผมเลย
เขาตอบว่า เข้าได้แล้วใช่ไหมค่ะ สวัสดีค่ะแล้วก็วางสายเลย
สุดท้ายนี้ถ้ามีปัญหาอะไรเกี่ยวกับบัญชี หรือ แอพ ธนาคาร ผมคงไม่กล้าไปที่สาขานี้อีกเลย เพราะดูทรงแล้วพนักงานคนนี้คงโมโหผมเอามากๆ
ตั้งกระทู้ครั้งแรกครับ ยังไม่ได้ศึกษาวิธีการตั้งกระทู้ อาจมีคำผิดบ้าง ยาวบ้าง อ่านยากบ้าง ต้องขอโทษด้วยครับ