หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน KEX Thailand ได้ช่องทางไหนบ้าง?
กระทู้คำถาม
Kerry Express
พนักงานกดติดต่อลูกค้าไม่ได้ ทั้งๆที่นังไม่โทรเข้ามาสักเบอร์ ไม่ส่งของให้ลูกค้า โทรไปไม่รับสาย โทร Call Center แล้วแต่ไม่ได้รับผลตอบรับจากพนักงานส่งของเลย ไม่มีพนะกงานโทรแจ้งเรื่องใดๆ แย่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
kex kerry express ส่งของช้า
kex kerry express ส่งของช้า เราส่งของตั้งแต่วันที่ 2ม.ค.68 กำหนดของจะถึงคือวันที่4ม.ค.68 ปัจจุบัน ยังไม่ถึงผู้รับเลย เรา โทรแจ้ง และร้องเรียน Call center 3 ครั้ง แจ้งว่าจะเร่งประสานงานให้ แต่ไม่
สมาชิกหมายเลข 8335451
วิธีตามของค้างที่คลังสินค้า kex express จนได้คืน
เร็วๆนี้ตัวผมเพิ่งได้ประสบภัยจากความไม่ใส่ใจของบริษัทนี้ ญาติได้ส่งของมาตั้งแต่วันที่ 6 กำหนดคือ 8 พอถึง 8 ทางเว็บ tracking แจ้งว่า "ผู้รับไม่สะดวกรับพัสดุ พนักงานจะติด
YellowDog01
รู้สึกไม่ดี กับ กรุงศรี
สวัสดีครับตอนนี้ผมรู้สึกไม่ดีเอามากๆ ว่าทำแบบนี้ถูกหรือเปล่า เรื่องมีอยู่ว่า ผม ได้ทำการ รีเซ็ตมือถือ ทำให้แอพธนาคารกรุงศรี เข้าสู่ระบบไม่ได้ ระบบ แจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ได้ ให้ติดต่อไปที่ธนา
สมาชิกหมายเลข 8474908
KEX ถ้าใครจะส่งของให้ผม ผมจะให้หลีกเลี่ยง
RMMU000002750DK ขนส่งอื่นๆ เค้ามีข้อมูล ผู้จัดส่งให้โทรไปสอบถามได้ อันนี้ปิดข้อมูล จะส่งวันที่ 7 วันนี้ วันที่ 8 status มันก็ยังมึน ว่าจะส่งภายใ
ทุ่งมืดในป่าร้าง
KEX (Kerry เก่า) เกินไปมั้ยอ่า หรือ ปกติ
ให้รูปอธิบายเลย คือ รอจนท้อ อ่ะ น่าเบื่อ โทรหา Call Center 1217 ก็ ไม่ได้ความคืบหน้า บอกจะช่วยเร่งให้ จะวางสาย ก็ขอให้ กด 5 ให้คะแนน ก็ กดให้นะ เห็นใจ คนทำงาน เพราะ เค้าไม่ได้เป็นคนส่ง พัสดุ อยยากรู้ว
สมาชิกหมายเลข 7564385
ตั้งแต่เปลี่ยนจาก Kerry เป็น KEX การบริการก็ไม่เหมือนเดิม! **ล่าช้าจะจัดการกับปัญหานี้อย่างไร?
จากที่เคยใช้บริการกับ kerry ไม่เคยเจอปัญหาการจัดส่งเลย สังเกตตั้งแต่เปลี่ยนจาก Kerry เป็น KEX การบริการก็ไม่เหมือนเดิม! ที่เห็นชัดคือความล่าช้าของการจัดส่ง พนักงาน call center ตัดสายสนทนาก่อนจบสนทนา ซ
golfth
ใครพอทราบวิธีการที่ให้ทางผู้จัดการเขต-ฝ่ายของเซเว่นติดต่อกลับมาในกรณีที่ลูกค้ามีการคอมเพลนเรื่องการให้บริการของร้าน
เนื่องจากวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 21.14 น. ผมได้มีการเข้าไปใช้บริการที่เซเว่นสาขาปรีดีซอย 2 กลางซอยแล้วพบการบริการของพนักงานที่ไม่ใส่ใจไม่สนใจในเรื่องการให้บริการของลูกค้าแถมยังมีการคุย
สมาชิกหมายเลข 7512464
Kex ขึ้นสถานะว่ากำลังจัดส่งพัสดุ แต่พัสดุไม่ส่งมา Live chat. Call center ไม่สามารถทำอะไรได้
ขึ้นแจ้งว่าสินค้าจะถึงวันที่ 4 ม.ค. 68 ขึ้นสถานะว่า กำลังจัดส่งพัสดุ บางบอน, กรุงเทพ ^ | พัสดุถึงคลังสินค้าปลายทาง บางบอน, กรุงเทพฯ สุดท้ายผ่านวันที่ 4 ม.ค. ไป ไม่มีพัสดุมาส่ง และไม่มีการแจ้ง
Zam
ร้องเรียน KEX ได้ที่ไหน โทรหา Call center เจอแต่คำตอบเดืมๆ ของไม่ส่ง
ผมเป็นผู้รับของ รอของจากผู้ส่ง ส่งของมาวันที่ 27/12/24 ผู้ส่งแจ้งว่าข้อมูล ลงถูกครบถ้วน แต่ไม่รู้ว่าทำไม ข้อมูล ถึงมีปัญหามาเช็คสถานะ วันที่ 28/12/24 ไม่มีทั้งชื่อ ผู้ส่งและผู้รับ โทรให้ KEX อัพเดท ข้
kengpengjui
ถ้าไม่ได้รับพัสดุสามารถแจ้งความบริษัท KEX ได้ไหมครับ
ทางผู้ขาย ส่งสินค้า ผ่านเคอร์รี่ โดยมีกำหนดรับ วันที่ 13 ธันวาคม 67 แต่ปัจจุบัน 19 ธันวาคม 67 ยังไม่ได้รับของ โทรไปก็ติดต่อได้แค่ call center ซึ่งก็ไม่สามารถประสานงานใดใดได้เลย แบบนี้สาทารถแจ้งความได้
สมาชิกหมายเลข 6814615
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน KEX Thailand ได้ช่องทางไหนบ้าง?