คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6810397
ขออภัยในความไม่สะดวกจากบริการที่ได้รับและขอน้อมรับคำแนะนำที่ได้รับจากคุณลูกค้านำมาพัฒนาบริการให้ดียิ่งขึ้นนะคะ
อย่างไรแล้ว แอดมินรบกวนคุณลูกค้าแจ้งข้อมูลชื่อ-นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์และรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมแนบ Link จากกระทู้นี้ เข้ามาที่หลังไมค์ เพียงกด "Krungsri Simple" แล้วกด "ส่งข้อความ" มาได้เลยนะคะ
แอดมินพร้อมดูแลและประสานงานตรวจสอบข้อมูลให้อีกช่องทางค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกจากบริการที่ได้รับและขอน้อมรับคำแนะนำที่ได้รับจากคุณลูกค้านำมาพัฒนาบริการให้ดียิ่งขึ้นนะคะ
อย่างไรแล้ว แอดมินรบกวนคุณลูกค้าแจ้งข้อมูลชื่อ-นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์และรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมแนบ Link จากกระทู้นี้ เข้ามาที่หลังไมค์ เพียงกด "Krungsri Simple" แล้วกด "ส่งข้อความ" มาได้เลยนะคะ
แอดมินพร้อมดูแลและประสานงานตรวจสอบข้อมูลให้อีกช่องทางค่ะ
แสดงความคิดเห็น
พนักงาน Call Center ธนาคารกรุงศรีแย่มาก !!!
ติดต่อไปทางเบอร์ 022-962-000 วันที่7 ธันวาคม 2565 เวลา ประมาณ 16.00 น. วางสายตอน 16.05 น.
ดำเนินการร้องเรียนได้ยังไงบ้าง พอตอนโทรมาจี้โทรมาทั้งวันพอโทรไปสอบถามกลับไม่ได้คำตอบ