พนักงาน Call Center ธนาคารกรุงศรีแย่มาก !!!

พนักงาน Call Center ธนาคารกรุงศรีแย่มากติดต่อไปสอบถามเรื่อง ก่อนชำระแล้วบิลที่ส่งมา พนักงานให้คำตอบไม่ได้และพูดจาไม่ดี ไม่รับเรื่อง ถามอะไรก็ตอบว่าไม่รู้ ถามว่าต้องแล้วผมต้องดำเนินการยังไงต้องไปธนาคารที่ไหนหรือต้องไปสาขาไหนหรือต้องไปสำนักงานใหญ่อะไรยังไงขอขั้นตอนในการดำเนินการในการทำเรื่องก็ตอบแค่ไม่รู้ไม่รู้แล้วก็ตัดสาย พนักงานผู้ชาย
ติดต่อไปทางเบอร์ 022-962-000 วันที่7 ธันวาคม 2565 เวลา ประมาณ 16.00 น. วางสายตอน 16.05 น.
ดำเนินการร้องเรียนได้ยังไงบ้าง พอตอนโทรมาจี้โทรมาทั้งวันพอโทรไปสอบถามกลับไม่ได้คำตอบ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6810397

ขออภัยในความไม่สะดวกจากบริการที่ได้รับและขอน้อมรับคำแนะนำที่ได้รับจากคุณลูกค้านำมาพัฒนาบริการให้ดียิ่งขึ้นนะคะ

อย่างไรแล้ว แอดมินรบกวนคุณลูกค้าแจ้งข้อมูลชื่อ-นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์และรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมแนบ Link จากกระทู้นี้ เข้ามาที่หลังไมค์ เพียงกด "Krungsri Simple" แล้วกด "ส่งข้อความ" มาได้เลยนะคะ

แอดมินพร้อมดูแลและประสานงานตรวจสอบข้อมูลให้อีกช่องทางค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่