call center ธนาคารกรุงศรีมีไว้เพื่ออะไร

ถ้าธนาคารกรุงศรีจะมี call centerที่ไม่สามารถทำอะไรได้ นอกจากทำให้ลูกค้าเสียค่าโทรศัพท์ เสียเวลา และเสียอารมณ์อย่ามีดีกว่า เพราะถ้ามีแล้วมานั่งถามข้อมูลมากมาย เสียเวลาให้คอย สุดท้ายคำตอบที่ได้รับคือให้ไปที่สาขา แล้วจะเสียเวลาโทรหาคอลเซ็นเตอร์เพื่ออะไร ถ้ามีแล้วไร้ประโยชน์อย่ามีเสียดีกว่า หรือว่ามีเพื่อถามข้อมูลลูกค้าเอาไปขายให้แก๊งคอลเซ็นเตอร์ใช่ไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่