วันนี้ได้ไปใช้บริทรูช๊อปสาขาหนึ่งมา ใน บิ๊กซี เขตจังหวัดชลบุรี อำเภอหนึ่ง เรื่องคือต้องการจะไปยกเลิกเบอร์รายเดือน กลับมาใช้เติมเงิน ก็มีพนักงานคนนึง ในทรู ได้สอบถามว่า ลูกค้ามาทำรายการอะไรคะ ผมก้ตอบกลับไปว่ามายกเลิกรายเดือนคับ พอดีโปรไม่ค่อยน่าสนใจ เค้าก็ถามกลับมาอีกว่า ลูกค้าใช้โปรอะไรอยู่ ผมบอกว่า อีกซิมใช้ อัลลิมิเต๊ด เดือนละ200 เน๊ต70G โทรฟรี ทุกเครือข่าย 15นาทีอยู่ พนักงานเลยแจ้งกลับมาว่า งั้นหนูขอหน่อย ผมบอกว่าไปผมหามาจากในเฟช หลังจากนั้น ก็มีพนักงานให้ผมคุยกับ พนักงาน CS ทาง แท๊บเลท รอคิวรอบแรก 8คิว รอประมาณนาที สายหลุด ต่อให้ รอบ2 8คิวประมาณ10นาที สายหลุดอีก แล้วเหมือนจะมี ผู้จัการช๊อปเดินมาแจ้งว่า ให้มาตอนรอบตัดบิล นั้นคือวันที่25 แล้วก็พูด เหยียดๆว่า ก็ลูกค้าไม่จ่ายรอบบิลมา 2รอบแล้วระบบเลยยกเลิก ผมก็เลยถามกลับไปว่า ผมจะมาจ่ายวันนี้เลยตัดจบเลยไม่ได้เหรอ พนักงานแจ้งมาว่า ต้องตัดรอตัดรอบบิล สิ่งที่ผมต้องการตอนนี้เลยคือ
1 ทำไมการยกเลิก ผมต้องไปพูดเจตจำนงค์ของผมต่อหน้าพนักงาน ว่าผมจะยกเลิก ซึ้งผมไม่โอเคร
2 แล้วทำไม ต้องพูด ในนั้นต่อหน้าหรือพนักงานว่า ผมค้างค่าบิลมา2เดือน จนเบอร์มันโดนระงับ ( เงิน500กว่าบาท ผมมีปัญญาจ่ายอยู่และที่ปล่อยตัดเพราะลำคาญ)
3 ตอนนี้ผมไม่โอเครกับสาขานี้และไม่โอเครกับการให้บริการและไม่สะดวกเดินทางไปสาขาอื่น ที่ไกลกว่าเดิม
4 ตอนนี้ผมต้องการยกเลิก รายเดือนตอนนี้ เพราะความอดทนผมก็มีจำกัดเหมือนกัน แล้วจะรอให้ตัดรอบบิล ซึ้งมันจะทบยอดอีกทั้งๆที่เบอร์โทรออกไม่ได้รับสายไม่ได้แต่ยังคิดค่าบริการ มันน่าเกียจเกินไป และไม่โอเครกับสิ่งที่พนักงานบริการทำกับผมซึ่งเป็นลูกค้า
5 หรือเพราะการแต่งตัวของผมที่ใส่แค่เสื้อ ยืด ธรรมดา แล้วใส่กางเกง JJ แล้วเข้าไปที่ช๊อป แต่ดัน
เอารถยนต์ไป ? และห้างนี้ ผมขับรถแค่5นาทีก็ถึงแล้ว รบกวนช่วยติดต่อหลังไมค์ที่เบอร์ 0809539284 ด้วย ขอบคุณ
6 ติดต่อ 1242 เกือบ30นาที ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที พอได้คุยโอนสาย ปัดความรับผิดชอบ
หมายเหตุ งดดราม่าน่ะคับ ใครจะอวยค่ายนี้ก็อวยไป ผมคนนึงที่ไม่โอเคร ผมก็จะไม่ใช้อีก ขอบคุณคับ
บริการแย่ๆของทรูช๊อปสาขาหนึ่ง
1 ทำไมการยกเลิก ผมต้องไปพูดเจตจำนงค์ของผมต่อหน้าพนักงาน ว่าผมจะยกเลิก ซึ้งผมไม่โอเคร
2 แล้วทำไม ต้องพูด ในนั้นต่อหน้าหรือพนักงานว่า ผมค้างค่าบิลมา2เดือน จนเบอร์มันโดนระงับ ( เงิน500กว่าบาท ผมมีปัญญาจ่ายอยู่และที่ปล่อยตัดเพราะลำคาญ)
3 ตอนนี้ผมไม่โอเครกับสาขานี้และไม่โอเครกับการให้บริการและไม่สะดวกเดินทางไปสาขาอื่น ที่ไกลกว่าเดิม
4 ตอนนี้ผมต้องการยกเลิก รายเดือนตอนนี้ เพราะความอดทนผมก็มีจำกัดเหมือนกัน แล้วจะรอให้ตัดรอบบิล ซึ้งมันจะทบยอดอีกทั้งๆที่เบอร์โทรออกไม่ได้รับสายไม่ได้แต่ยังคิดค่าบริการ มันน่าเกียจเกินไป และไม่โอเครกับสิ่งที่พนักงานบริการทำกับผมซึ่งเป็นลูกค้า
5 หรือเพราะการแต่งตัวของผมที่ใส่แค่เสื้อ ยืด ธรรมดา แล้วใส่กางเกง JJ แล้วเข้าไปที่ช๊อป แต่ดันเอารถยนต์ไป ? และห้างนี้ ผมขับรถแค่5นาทีก็ถึงแล้ว รบกวนช่วยติดต่อหลังไมค์ที่เบอร์ 0809539284 ด้วย ขอบคุณ
6 ติดต่อ 1242 เกือบ30นาที ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที พอได้คุยโอนสาย ปัดความรับผิดชอบ
หมายเหตุ งดดราม่าน่ะคับ ใครจะอวยค่ายนี้ก็อวยไป ผมคนนึงที่ไม่โอเคร ผมก็จะไม่ใช้อีก ขอบคุณคับ