หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre และSimไปแล้ว ยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่ สุดยอดบริการเสริม
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre ที่Shopไปแล้ว ผ่านไป3เดือนยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่อีก โครตมั่ว
เงินก็จ่ายครบ และได้ถามพนักงานที่Shopแล้วว่ายังมีค้างอยู่มั๊ย พนักงานก็บอกว่าไม่มี
คือยังไง?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หาโปรเน็ตรายปี Mycat เบอร์เดิม แบบเติมเงิน ค่ะ
ขอแบบประหยัด ใช้เน็ตไม่เยอะ ตกเดือนประมาณ100 บาท ยังมีอยู่ไหมคะ จะสมัครภายในสิ้นเดือนนี้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5776615
ปี 2025 เน็ตบ้านมีโปรย้ายค่ายอันไหนน่าสนใจบ้างครับ
พอดีหมดสัญญากับค่ายส้มแล้ว อยากเปลี่ยนค่ายเน็ตเพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย หลังปีใหม่ อยากทราบว่าแต่ล่ะค่ายมีโปรโมชั่นอะไรบ้าง - ขอ upload ขั้นต่ำ 15Mbps - สามารถ forward port กล้องวงจรปิด ได้อย่างน้อย 3 p
เมืองไร้ผู้คน
ขอเปิดสัญญาณ
หมายเลขเน็ต 8803109857 มียอดค้าง 2 บิล ถ้าขอจ่าย 1 บิลแล้วเปิดสัญญาณก่อนได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 3250022
ติดต่อพนักงาน AIS ยังไงคะ
พอดีมียอดค้างชำระให้ชำระ พอไปชำระแจ้งพนักงานว่าปิดซิมด้วยแต่พนักงานมัวแต่คุยโทรศัพท์ ไม่รู้ว่าได้ปิดให้ไหม ตอนทำรายการเสร็จให้มาแค่ใบเสร็จที่ชำระยอดแต่ไม่แจ้งเรื่องปิดซิม เลยอยากตรวจสอบให้แน่ใจว่าปิดห
สมาชิกหมายเลข 6952897
ระวัง...ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre ไปแล้ว ทำไมยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่อีก มั่วจริงๆ
ได้ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre (ไปทำที่Shop)ไปแล้ว ทำไมยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่อีก มั่วจริงๆ เงินก็จ่ายครบหมดแล้ว ได้ถามพนักงานที่Shopแล้วว่ายังมีค้างอยู่มั๊ย พนักงานก็บอกว่าไม่มี อุปกรณ์ก็ส่งคืนหมดแล
สมาชิกหมายเลข 3431722
ตั้งแต่ควบรวมกันของ 2 ค่ายเครือข่ายมือถือยักษ์ใหญ่ ลูกค้าก็เริ่มได้ผลกระทบกันมากขึ้นเรื่อยๆเลยนะ
เดือนสองเดือนมานี้ เจอเข้าแล้ว ทั้งค่ายแดงที่รวมกับค่ายฟ้า แล้วก็ค่ายเขียว ค่ายคู่แข่งทั้งที่ไม่ได้รวมกับเขาก็มีปัญหาเหมือนกัน 1 เริ่มกันที่ค่ายแดง อยู่ๆโทรมา เสนอแพ็คเกจ เพิ่มเน็ตให้มากขึ้น แต่
สมาชิกหมายเลข 8553973
ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre ไปแล้ว แต่ยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่
ได้ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre (ไปทำที่Shop) แล้ว ตั้งแต่ พ.ค. แต่ทำไมยังมีบิลมาเรียกเก็บเงิน ส.ค. (ค่าบริการค้างชำระ) เงินก็จ่ายครบ อุปกรณ์ก็ส่งคืนหมดแล้ว ถามพนักงานที่ Shop แล้วว่ายังมีค้างชำระอยู่ไหม
สมาชิกหมายเลข 7983707
ยกเลิก AIS ระบบรายเดือนเป็นเติมเงินโดยไม่ต้องไปที่ AIS SHOP ได้ไหม
อยากรู้ว่าทำไมจะยกเลิกระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงินมันยุ่งยากจังครับ ครั้งที่ 1 ช่วงกลางเดือนเมษายนจะขอยกเลิกระบบรายเดือนเป็นเติมเงินเพื่ออยากจะสมัครโปร 200 บาทเน็ตไม่อั้น 10 mpb พนักงานแจ้งว่ายังยกเล
สมาชิกหมายเลข 3171997
เบอร์โดนยกเลิก แต่ยังติดทรูมันนี่ เข้าทรูมันนี่ไม่ได้
สวัสดีค่ะ พอดีเราโดนยกเลิกเบอร์ไป จากค่ายAIS เพราะกำหนดชำระบิลเลย ตอนนี้จ่ายไปครบแล้วค่ะ โดนยกเลิกเบอร์ได้ไม่ถึง45วัน แต่ขอใช้เบอร์เดิมไม่ได้แล้ว ทางค่ายแจ้งว่ามีคนเปิดใช้เบอร์ไปแล้วค่ะ เรายังติดเบอร์
สมาชิกหมายเลข 8461638
ais fibre เน็ตหลุดบ่อยมาก หลุดทุกวัน
ยิ่งช่วงค่ำถึงดึกหลุดกระจาย หลุดรัวๆ ช่วยแก้ไขให้ด่วนๆ หมายเลข 8800320366
Sutthipong000
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre และSimไปแล้ว ยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่ สุดยอดบริการเสริม
เงินก็จ่ายครบ และได้ถามพนักงานที่Shopแล้วว่ายังมีค้างอยู่มั๊ย พนักงานก็บอกว่าไม่มี
คือยังไง?