ตั้งแต่ควบรวมกันของ 2 ค่ายเครือข่ายมือถือ​ยักษ์​ใหญ่​ ลูกค้าก็เริ่มได้ผลกระทบ​กันมากขึ้นเรื่อยๆเลยนะ

เดือนสองเดือนมานี้ เจอเข้าแล้ว ทั้งค่ายแดงที่รวมกับค่ายฟ้า แล้วก็​ค่ายเขียว ค่ายคู่แข่ง​ทั้งที่ไม่ได้รวมกับเขาก็มีปัญหาเหมือนกัน

1 เริ่มกันที่ค่ายแดง  อยู่ๆโทรมา
เสนอแพ็ค​เกจ​ เพิ่มเน็ตให้มากขึ้น​ แต่จ่ายเพิ่มแค่ 100 บาท นี่เห็น​ว่าตอนนั้นอยู่ ตจว ใช้เน็ต​เยอะ ก็เลยตอบรับไป แต่พอบิลออกมา แพ็คเกจ​ บวกเพิ่มไปอีกร้อยนึงจริง จาก 699 เป็น​ 799 แต่เน็ต จาก 60gb เหลือ​ 50gb โทรจาก 300 เหลือ​ 250 นี่ก็ไปที่ศูนย์​เลย พนักงานบอกแก้ไขไม่ได้ค่ะ แพ็คเกจ​เพิ่มให้แพงได้ แต่ลดลงไม่ได้  ยิ่งโมโห โทรไปคอลเซ็นเตอร์​อีก พนักงานบอกเดี๋ยว​จะแก้ไขให้​ สรุปลดมาให้​เหลือ​ 699 เท่าเดิม จริง แต่เน็ตเหลือ​ 40gb โทรเหลือ​ 200 ห่วยกว่าเดิมอีก อุบาทว์​มาก นี่ก็บอกไปเลยว่าถ้าหมดสัญญา​รอบนี้เลิกใช้แล้ว

2 มาที่ค่ายเขียว  วันนี้​สดๆ ร้อนๆ บิล พึ่งออกมา สมัครแอพดูหนัง 3plus กับ max ไว้ 59 บาท กับ 99 บาท ตั้งแต่วันที่ 17 กับ 18 พฤศจิกา พอครบรอบเดือน ก็คือ 17 กับ 18 ธค ที่ผ่านมา นี่ก็ยกเลิก​ไปแล้ว​ ยกเลิก​ก่อนที่จะคิดบิลรอบใหม่​ สรุป พอบิลมาวันนี้​ ดันคิดมาอีกรอบนึง 59บาท กับ 99บาท ก็งงซิคะ ว่ามาได้ไง ทั้งที่ยกเลิก​ไปแล้ว​ ถ้าจะบอกว่า อ๋อคิดตามรอบบิลค่ะ ลูกค้าต้องยกเลิก​ก่อนตัดรอบบิลทุกวันที่ 27 ของทุกเดือน​  งั้นรอบที่แล้ว​ ที่คิดตังค์​ ก็ใช้ไปแค่ 10 วันซิคะ 17 ถึง 27 ก็ประมาณ​ 10 วัน แล้ว​คิดเต็มราคาเลยหรอ เท่าที่เคยสมัครมา ไม่เคยเจอแบบนี้นะ มีแต่คิดตามครบรอบที่เราสมัคร​เป็นเดือนๆไป ไม่ใช่ตัดรอบบิลแล้ว​มาคิดทีนึงพอยกเลิกไปแล้ว​ก็มาคิดอีกทีนึง แบบนี้  ไม่ต้องอะไรมาก ดิสนีย์พลัส ยังคิดแบบนับตามวันที่เหลือเลย บิลเดียวกันนี่แหละ​เน็ตฟลิก ก็ด้วย  เวลา​ควบรวมแล้ว​ รวมพลังกันเลยนะ  3 ค่ายใหญ่  อุบาทว์​สุดๆ  ฮั้วกันหมดเลยซินะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่