ยกเลิก AIS ระบบรายเดือนเป็นเติมเงินโดยไม่ต้องไปที่ AIS SHOP ได้ไหม

กระทู้คำถาม
อยากรู้ว่าทำไมจะยกเลิกระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงินมันยุ่งยากจังครับ

ครั้งที่ 1 ช่วงกลางเดือนเมษายนจะขอยกเลิกระบบรายเดือนเป็นเติมเงินเพื่ออยากจะสมัครโปร 200 บาทเน็ตไม่อั้น 10 mpb พนักงานแจ้งว่ายังยกเลิกไม่ได้ค่ะต้องชำระค่าบริการของรอบบิลนั้นก่อน รอบบิลผมตัดวันที่ 16 แต่ที่โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ก่อนวันที่ 16 แน่น พนักงานบอกต้องรอบิลขึ้นก่อนก่อนถึงจะยกเลิกได้ผมก็คิดว่าพอถึงวันตัดรอบบิลจะขึ้นให้ชำระเลย สรุปยังไม่ขึ้น เลยโทรไปใหม่ครั้งที่ 2 

ครั้งที่ 2 โทรไปวันที่ 18 เมษายน บอกว่ายอดยังไม่ขึ้นให้จ่ายเลย จะขอยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน เนื่องจากแพ็คเกจที่ติดมากับตอนซื้อเครื่องมันแพงเกินไปเลยจะขอยกเลิก พนักงานบอกถ้ายกเลิกตอนนี้ต้องจ่ายเต็มยอดทั้งของเดือน เมษายน และ พฤษภาคม ก็เลยสงสัยทำไมต้องเสียของเดือนพฤษภาคม เพราะตั้งใจจะหยุดใช้รายเดือนแล้ว ก่อนหน้านี้พนักงานคนแรกก็บอกยกเลิกไม่ได้ต้องรอค่าบริการรอบบิลนั้นขึ้นแล้วชำระก่อน แล้วสรุปต้องยกเลิกตอนไหน ก่อนหรือหลัง 16 พนักงานบอกต้องแจ้งก่อน 16 วันตัดรอบบิล ถ้ายกเลิกตอนนี้เลยทำให้ได้แต่ลูกค้ายังใช้เน็ตไม่ครบ เพิ่งผ่านมาได้2วันเอง จะต้องจ่ายเต็มเลยแนะนำให้โทรมายกเลิกอีกครั้งก่อนวันที่ 16 รอบบิลถัดไปก็เลยยอมๆไปเสียรายเดือนอีกเดือน

ครั้งที่ 3 โทรไปวันที่ 14 พฤษภาคม โทรจะขอยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกผ่าน callcenter ได้แล้วจะต้องไปที่ AIS SHOP เท่านั้น เพราะก่อนหน้านี้ที่ทำได้เพราะช่วงโควิดระบาด แล้วตอนนี้ AIS SHOP ก็เปิดแค่ถึง 18.00  แล้วผมเลิกงาน 18.00 ไปไม่ทัน จะต้องทำอย่างไรครับ ทนใช้ต่อไปเรื่อยๆหรือย้ายค่ายเลยง่ายกว่า ไม่ต้องไป shop ais ด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่