อยากรู้ว่าทำไมจะยกเลิกระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงินมันยุ่งยากจังครับ
ครั้งที่ 1 ช่วงกลางเดือนเมษายนจะขอยกเลิกระบบรายเดือนเป็นเติมเงินเพื่ออยากจะสมัครโปร 200 บาทเน็ตไม่อั้น 10 mpb พนักงานแจ้งว่ายังยกเลิกไม่ได้ค่ะต้องชำระค่าบริการของรอบบิลนั้นก่อน รอบบิลผมตัดวันที่ 16 แต่ที่โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ก่อนวันที่ 16 แน่น พนักงานบอกต้องรอบิลขึ้นก่อนก่อนถึงจะยกเลิกได้ผมก็คิดว่าพอถึงวันตัดรอบบิลจะขึ้นให้ชำระเลย สรุปยังไม่ขึ้น เลยโทรไปใหม่ครั้งที่ 2
ครั้งที่ 2 โทรไปวันที่ 18 เมษายน บอกว่ายอดยังไม่ขึ้นให้จ่ายเลย จะขอยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน เนื่องจากแพ็คเกจที่ติดมากับตอนซื้อเครื่องมันแพงเกินไปเลยจะขอยกเลิก พนักงานบอกถ้ายกเลิกตอนนี้ต้องจ่ายเต็มยอดทั้งของเดือน เมษายน และ พฤษภาคม ก็เลยสงสัยทำไมต้องเสียของเดือนพฤษภาคม เพราะตั้งใจจะหยุดใช้รายเดือนแล้ว ก่อนหน้านี้พนักงานคนแรกก็บอกยกเลิกไม่ได้ต้องรอค่าบริการรอบบิลนั้นขึ้นแล้วชำระก่อน แล้วสรุปต้องยกเลิกตอนไหน ก่อนหรือหลัง 16 พนักงานบอกต้องแจ้งก่อน 16 วันตัดรอบบิล ถ้ายกเลิกตอนนี้เลยทำให้ได้แต่ลูกค้ายังใช้เน็ตไม่ครบ เพิ่งผ่านมาได้2วันเอง จะต้องจ่ายเต็มเลยแนะนำให้โทรมายกเลิกอีกครั้งก่อนวันที่ 16 รอบบิลถัดไปก็เลยยอมๆไปเสียรายเดือนอีกเดือน
ครั้งที่ 3 โทรไปวันที่ 14 พฤษภาคม โทรจะขอยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกผ่าน callcenter ได้แล้วจะต้องไปที่ AIS SHOP เท่านั้น เพราะก่อนหน้านี้ที่ทำได้เพราะช่วงโควิดระบาด แล้วตอนนี้ AIS SHOP ก็เปิดแค่ถึง 18.00 แล้วผมเลิกงาน 18.00 ไปไม่ทัน จะต้องทำอย่างไรครับ ทนใช้ต่อไปเรื่อยๆหรือย้ายค่ายเลยง่ายกว่า ไม่ต้องไป shop ais ด้วย
ยกเลิก AIS ระบบรายเดือนเป็นเติมเงินโดยไม่ต้องไปที่ AIS SHOP ได้ไหม
ครั้งที่ 1 ช่วงกลางเดือนเมษายนจะขอยกเลิกระบบรายเดือนเป็นเติมเงินเพื่ออยากจะสมัครโปร 200 บาทเน็ตไม่อั้น 10 mpb พนักงานแจ้งว่ายังยกเลิกไม่ได้ค่ะต้องชำระค่าบริการของรอบบิลนั้นก่อน รอบบิลผมตัดวันที่ 16 แต่ที่โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ก่อนวันที่ 16 แน่น พนักงานบอกต้องรอบิลขึ้นก่อนก่อนถึงจะยกเลิกได้ผมก็คิดว่าพอถึงวันตัดรอบบิลจะขึ้นให้ชำระเลย สรุปยังไม่ขึ้น เลยโทรไปใหม่ครั้งที่ 2
ครั้งที่ 2 โทรไปวันที่ 18 เมษายน บอกว่ายอดยังไม่ขึ้นให้จ่ายเลย จะขอยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน เนื่องจากแพ็คเกจที่ติดมากับตอนซื้อเครื่องมันแพงเกินไปเลยจะขอยกเลิก พนักงานบอกถ้ายกเลิกตอนนี้ต้องจ่ายเต็มยอดทั้งของเดือน เมษายน และ พฤษภาคม ก็เลยสงสัยทำไมต้องเสียของเดือนพฤษภาคม เพราะตั้งใจจะหยุดใช้รายเดือนแล้ว ก่อนหน้านี้พนักงานคนแรกก็บอกยกเลิกไม่ได้ต้องรอค่าบริการรอบบิลนั้นขึ้นแล้วชำระก่อน แล้วสรุปต้องยกเลิกตอนไหน ก่อนหรือหลัง 16 พนักงานบอกต้องแจ้งก่อน 16 วันตัดรอบบิล ถ้ายกเลิกตอนนี้เลยทำให้ได้แต่ลูกค้ายังใช้เน็ตไม่ครบ เพิ่งผ่านมาได้2วันเอง จะต้องจ่ายเต็มเลยแนะนำให้โทรมายกเลิกอีกครั้งก่อนวันที่ 16 รอบบิลถัดไปก็เลยยอมๆไปเสียรายเดือนอีกเดือน
ครั้งที่ 3 โทรไปวันที่ 14 พฤษภาคม โทรจะขอยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกผ่าน callcenter ได้แล้วจะต้องไปที่ AIS SHOP เท่านั้น เพราะก่อนหน้านี้ที่ทำได้เพราะช่วงโควิดระบาด แล้วตอนนี้ AIS SHOP ก็เปิดแค่ถึง 18.00 แล้วผมเลิกงาน 18.00 ไปไม่ทัน จะต้องทำอย่างไรครับ ทนใช้ต่อไปเรื่อยๆหรือย้ายค่ายเลยง่ายกว่า ไม่ต้องไป shop ais ด้วย