เราสามารถร้องเรียน 7 delivery ได้ทางช่องทางไหนครับ? โทรเท่าไหร่ก็ไม่สำเร็จ

อยากร้องเรียนมากครับ เป็นปัญหาเรื้อรังของสาขาแถวบ้านเลยครับ 7-eleven สาขา13298
ได้ลองหาข้อมูลจาก google แล้วครับ
โทรไป 02-826-7744 เจ้าหน้าที่ก็บอกจะโอนสายให้ ให้เรารอกด1 ปรากฎว่าไม่มีใครรับเลย

ที่มาที่ไป
เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้ทำการสั่ง 7 Delivery ให้มาส่งที่บ้านครับ มีการสั่งนมสดแช่เย็นด้วย
เนื่องจากเป็นของที่เสียง่าย จึงเขียนกำกับไว้ใน [ข้อความถึงพนักงานส่ง]
ว่า "ถึงแล้วให้โทรแจ้งด้วยครับ"

เพราะปัญหาของสาขานี้คือ มันชอบเอามาวางไว้หน้าบ้านเฉยๆโดยไม่มีการแจ้งเตือนใดๆ
เวลาเจอเราก็รีวิว 1 ดาวแล้วเขียนต่อว่าไปทุกครั้ง แต่ก็ไม่เคยจะปรับปรุง
ป่านมาเป็นปีๆ ก็ยังทำนิสัยเดิมๆ ไม่เข้าใจว่ามันยากนักหรือกับการที่แค่โทรบอก หรือกดกริ่งก็ยังดี
แต่นี่ไม่ทำอะไรทั้งนั้น วางไว้เฉยๆแล้วก็ไป

สรุปนะครับ รอบนี้มันก็เอามาแขวนไว้แล้วไปอีกเช่นเคย ทั้งๆที่สามัญสำนึกขแงพนักงานมันควรจะมีด้วยว่ามีของแช่เย็นมาด้วยควรรีบแจ้งลูกค้า
สรุปว่า นมสดถูกแขวนตากแดดเอาไว้ที่หน้าประตูบ้านนานถึง 2 ชั่วโมง สุดท้ายนมบูดครับกินไม่ได้
ตอนที่เรามาเห็นของก็คือนมขวดถูกตากแดดจนอุ่นแล้ว ต้องทิ้งทั้งขวด ราคา 99.75 ก็คือราคาเป็นร้อยเลยนะ
อย่างนี้ใครจะรับผิดชอบ แล้วแอพก็ไม่ได้มีแจ้งเตือนนะว่ามาส่งแล้ว

ทั้งๆที่กริ่งประตูก็อยู่ติดกับที่ที่มันแขวนเอาไว้ แต่ไม่รู้ทำไมไม่กดก็ไม่เข้าใจ มักง่ายและชุ่ยมาก

ปล. สำหรับผู้ที่สงสัยว่าทำไมเราไม่เห็นว่าเขาเอามาแขวน
บ้านเป็นอาคารพาณิชย์ครับ พื้นที่อยู่อาศัยคือชั้น3 ชั้นล่างจะไม่มีคนอยู่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่