บริการ 7 Delivery ต่างสาขา ต่างกฎกติกา ได้ด้วยหรอครับ?

ได้ทำการสั่งซื้ออาหารผ่าน App เซเว่น delivery โดยใช้มือถือ 2 เครื่องสั่งเนื่องจากจะทำการแยกชำระเงินคนละเครื่อง

เครื่องแรกยอดเงิน 138 บาท
เครื่องที่สองยอดเงิน 160 บาท

หลังจากทำการกดยืนยันการสั่งซื้อสินค้า มีพนักงานเซเว่นโทรมาที่เครื่องแรก เป็นพนักงานผู้หญิงแจ้งว่ารถเสียไม่สามารถออกมาส่งได้ จะขอยกเลิกออเดอร์

2 นาทีถัดมามีพนักงานผู้ชายอีกคนโทรมาที่อีกเครื่องแจ้งว่าไม่สามารถทำการส่งได้เพราะสถานที่ที่จะให้มาส่งเป็นพื้นที่ห่างไกล เกิน 3 กิโลเมตร ต้องมียอดซื้อเกิน 300 บาทขึ้นไป

อ้าว! เหตุผลไม่เห็นตรงกันนี่หว่า?
เท่าที่ทราบมาทาง 7-11 ไม่มีนโยบายว่าถ้าพื้นที่เกิน 3 กิโลเมตร ต้องมีกฏบังคับต้องซื้อเกิน 300 บาทขึ้นไป แล้วถ้าซื้อเกิน 300 บาท รถจะไม่เสียแล้วสินะครับ?

ได้ทำการโทรไปแจ้งที่ call center 02-826 7744 เจ้าหน้าที่รับเรื่องและแจ้งว่าจะส่งเรื่องไปยังสาขาเพื่อติดต่อกลับ สักพัก 5 นาที มีพนักงานเซเว่นสาขานั้นโทรมา

"ก็พวกหนูต้องการจะทำยอดอ่ะค่ะ จริงๆก็ไม่ได้มีกฏว่าเกิน 3 กิโลเมตรต้องซื้อเกิน 300 บาทหรอกค่ะ จะทำยอด!"

เลยถามน้องเค้าว่าสรุปรถไม่เสียแล้วหรอครับ? น้องเค้าได้แต่อ้ำๆ อึ้งๆ 

คือทำยอดก็เข้าใจครับ แต่โกหกแบบนี้ไม่น่ารักเลย สาขาอื่นๆ เค้ามาส่งถึงแม้ว่ายอดจะไม่เยอะ ในความเป็นจริง ยอดสั่งซื้อ 100 บาทขึ้นก็มีบริการส่งแล้วไม่ใช่หรอครับ

ฝากเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องด้วยครับ บริการแบบนี้ไม่น่ารักเลย โกหกจับโป๊ะได้ สาขานี้นอกจากจะบริการไม่ได้เรื่องแถมยังทำให้ภาพรวม 7 เดลิเวอรี่ ดูแย่ไปเลย 

ข้อมูลเพิ่มเติม เชิญติดต่อหลังไมค์ได้เลยครับ พร้อมให้รายละเอียดเพิ่มเติม 

ผิดหวังจัง 7Delivery

แจ้งพิกัด - สาขา ปตท. ชากพง จ.ระยอง เศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่