เราใช้แอพเซเว่นสั่งซื้อของ 2-3ครั้ง มาครั้งล่าสุดนี้พนักงานเซเว่นโทรกลับมา ขอยกเลิกออเดอร์และ ให้เราปักมุดไปอีกที่หนึ่งเพราะสาขาที่เขาส่งนั้นไกลไป ซึ่งเราก็งงทำได้หรอ ไม่ใช่แอพมันเลือกจุดบริการี่ใกล้ที่สุดหรอคะ และแจ้งต่อว่าตอนนี้ทางผู้ใหญ่กำลังดำเนินเรื่องมุดแผนที่อันนี้อยู่ ละเซเว่นที่เขาทำงานเป็นแฟรนไชส์ค่ะ เราลองโทรกลับไปอีกครั้ง ทีนี้พนักงานผู้หญิงรับ ละเราแจ้งว่าถ้าย้ายมุดมันก็ที่อยู่ไม่ตรงสิค่ะ พนักงานบอกกลับว่าขอคุยกับพนักงานส่งก่อนนะคะ ให้รอสักครู่ เราไม่รู้ทำไง เลยแจ้งน้องไปว่างั้นยกเลิกเถอะค่ะ เพราะเกรงใจน้องจริงๆ ที่จะต้องไปคุยกับคนที่เขาไม่อยากมาส่งของให้ เฮ้ออออต้องปั่นจักรยานไปซื้อแล้วสินะ ปล.ไปซื้อเองได้นะคะ แต่แค่งงว่าอยู่ๆจากที่มาส่ง จะไม่มา จะยกเลิกการสั่งซื้อได้เลยหรอ ทำร้ายจิตใจ😅😅😅
[code][/code]
พนักงานเซเว่น ยกเลิกไม่ส่งสินค้าเพราะไกล ???
[code][/code]