ใช้ใช้ M-Stamp แลกของพรีเมี่ยม หน้ากากผ้าดิสนีย์ เมื่อ 3 กย. จนป่านนี้ยังไม่ได้รับของ
โดยในครั้งแรก ทางร้านสาขาแจ้งว่า 2-3 สัปดาห์ของถึงจะมา ก็รอได้ครับ
วันที่ 24 กย. ได้รับ sms แจ้งว่าขอเลื่อนนัดรับของเป็นวันที่ 8 ตค.
- ok รอได้ไม่มีปัญหา พอถึงวันไปรับปรากฎว่าของยังไม่มา ไม่เป็นไรกลับบ้านรอได้...
วันที่ 9 ตค. ได้รับ sms แจ้งว่าขอเลื่อนนัดรับของออกไปเป็นวันที่ 26 ตค.
- ไม่เป็นไร รอได้ พอถึงวันที่ 26 ตค. ติดธุระไปรับไม่ได้ ไปรับอีกทีวันที่ 28 ตค.
ปรากฏว่าก็ยังไม่ได้อีก เริ่มไม่ ok แล้วจะต้องรออีกนานมั๊ย sms แจ้งเลื่อนรอบ 3 ก็ไม่มี
จึงได้โทรติต่อไปที่ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ 02-826-7744
ทางฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ แจ้งว่าสินค้าอยู่ระหว่างการนำส่ง !!! และตอบไม่ได้ว่าจะส่งได้เมื่อไร แต่จะมีทางร้านสาขาโทรติดต่อไปเอง
ทางผมได้ถามไปว่า "ถ้านานอย่างนี้ ระยะเวลารอก็ไม่ชัดเจน ขอแสตมป์ที่แลกไปคืนได้หรือไม่ ?"
ทางฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ตอบว่า "ให้ลองคุยกับทางร้านค้าดู..."
ผมจึงถามกลับไปว่า "ปกติแล้วมันขอคืนได้หรือไม่ครับ"
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ตอบว่า "ไม่ได้ค่ะ.."
อ้าววว!!! แล้วจะให้ผมไปเถียงกับทางร้านค้า ให้เสียเวลาทำไม ???
ต่อว่าอีกนิดหน่อยแล้ววางสายไป
ไม่รู้ว่า การรอของพรีเมี่ยมของ 7-Eleven เพื่อนๆรอกันนานขนาดนี้เลยมั้ยครับ
จะได้ทำใจว่าของมาเมื่อไรก็เมื่อนั้น......
ขอบคุณครับ
แลกของพรีเมี่ยม หน้ากากผ้าดิสนีย์ เมื่อ 3 กย. จนป่านนี้ยังไม่ได้รับของเพื่อนๆรอกันนานขนาดนี้มั้ยครับ
โดยในครั้งแรก ทางร้านสาขาแจ้งว่า 2-3 สัปดาห์ของถึงจะมา ก็รอได้ครับ
วันที่ 24 กย. ได้รับ sms แจ้งว่าขอเลื่อนนัดรับของเป็นวันที่ 8 ตค.
- ok รอได้ไม่มีปัญหา พอถึงวันไปรับปรากฎว่าของยังไม่มา ไม่เป็นไรกลับบ้านรอได้...
วันที่ 9 ตค. ได้รับ sms แจ้งว่าขอเลื่อนนัดรับของออกไปเป็นวันที่ 26 ตค.
- ไม่เป็นไร รอได้ พอถึงวันที่ 26 ตค. ติดธุระไปรับไม่ได้ ไปรับอีกทีวันที่ 28 ตค.
ปรากฏว่าก็ยังไม่ได้อีก เริ่มไม่ ok แล้วจะต้องรออีกนานมั๊ย sms แจ้งเลื่อนรอบ 3 ก็ไม่มี
จึงได้โทรติต่อไปที่ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ 02-826-7744
ทางฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ แจ้งว่าสินค้าอยู่ระหว่างการนำส่ง !!! และตอบไม่ได้ว่าจะส่งได้เมื่อไร แต่จะมีทางร้านสาขาโทรติดต่อไปเอง
ทางผมได้ถามไปว่า "ถ้านานอย่างนี้ ระยะเวลารอก็ไม่ชัดเจน ขอแสตมป์ที่แลกไปคืนได้หรือไม่ ?"
ทางฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ตอบว่า "ให้ลองคุยกับทางร้านค้าดู..."
ผมจึงถามกลับไปว่า "ปกติแล้วมันขอคืนได้หรือไม่ครับ"
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ตอบว่า "ไม่ได้ค่ะ.."
อ้าววว!!! แล้วจะให้ผมไปเถียงกับทางร้านค้า ให้เสียเวลาทำไม ???
ต่อว่าอีกนิดหน่อยแล้ววางสายไป
ไม่รู้ว่า การรอของพรีเมี่ยมของ 7-Eleven เพื่อนๆรอกันนานขนาดนี้เลยมั้ยครับ
จะได้ทำใจว่าของมาเมื่อไรก็เมื่อนั้น......
ขอบคุณครับ