ความรับผิดชอบของเน็ต ais

กระทู้คำถาม
แจ้งเสีย แล้วเลื่อนวัน เวลาไปเรื่อยๆ ความรับผิดชอบลูกค้า ไม่มีเลยจ้า

ติดต่อไปก็เหมือนไม่ได้คำตอบเลย ตอบเหมือนส่ง sms มาจ้า



คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 17/10/2024 เวลา 12.40 น.

เนื่องจากยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 4635158 หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

-------------------------------------------------------------------------------------


สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4635158

สมายล์ - หนึ่งฤทัยเป็นเกียรติที่ดูแล ขอส่งมอบบริการให้ดีที่สุด สำหรับการแก้ไขปัญหาสัญญาณ แต่ละปัญหาอาจจะใช้ระยะเวลาในการตรวจสอบ แก้ไขที่แตกต่างกันไปและขออภัยคุณสมาชิกหมายเลข 4635158 ที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานค่ะ

และได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว คุณสมาชิกหมายเลข 4635158 สามารถตรวจสอบ แจ้งกลับมาได้เลยค่ะ

วันนี้ได้สอบถามข้อมูลเพื่อดำเนินการตรวจสอบให้เพิ่มเติมเรื่องปัญหาอินเทอร์เน็ตบ้าน แจ้งกลับมาได้เลยนะคะ

สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว App myAIS ให้คุณเช็กแพ็กเกจที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว โดยขอแนะนำช่องทางใหม่ แจ้งปัญหาอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS FIBRE หรือ กล่อง PLAYBOX  กับทางเจ้าหน้าที่เทคนิคโดยตรงที่ App my AIS โดย Log in ที่หมายเลข AIS FIBRE เลือกหัวข้อ เลือกเมนู"แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/AISFibreAssistant ไปที่แอป myAIS คลิก https://m.ais.co.th/FixProblem ค่ะ

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย คุณดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใยจากดิฉันหนึ่งฤทัยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่