ถูก shopee ตัดสิทธิ์การซื้อแบบเก็บเงินปลายทางแบบไม่มีเหตุผล

ซื้อของแล้วไม่มาส่ง  แต่พนักงานขนส่งไปลงบันทึกว่าโทรหาลูกค้าไม่ติด  ลูกค้าไม่อยู่บ้านทั้งๆที่ไม่มีการติดต่อมาเลย  พอจะสั่งซื้อใหม่  ระบบบอกว่าเราไม่ยอมรับของ  ไม่สามารถให้เป็นแบบเก็บเงินปลายทางได้

แจ้งไปที่ shopee  shopee ส่งแบบฟอร์มให้ร้องเรียนให้ระบุหมายเลขคำสั่งซื้อ  s/n. ไปดูระบบปรากฏว่าคำสั่งซื้อนี้ไม่มีในระบบ

ตกลงจะไม่ให้ซื้อใช่ไหมจะได้เลิกซื้อถาวร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่