ขายของใน shopee สินค้าตีกลับโดย j&t แล้วไม่ได้รับของคืน ล่าสุดของสถานะพัสดุเข้าข่ายสูญหาย

สวัสดีครับ
พอดีผมขายของผ่าน shopee
ด้วยความที่ตัวเองทำงานประจำ ไม่ได้ขายเป็นงานหลัก ไม่ได้เข้าไปเช็คทุกวัน แล้วมีลูกค้าเขาไม่รับสินค้า(เก็บเงิบปลายทาง) โอเคพัสดุตีกลับ เดี๋ยวก็คงได้ของคืน(ของไม่เสียหายก็เดี๋ยวไปขายใหม่ไม่เป็น) ปรากฏว่า ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาเลยว่าของมาถึงแล้วหรืออะไร อย่างไง
เราก็ปล่อยไม่ได้ดูจน พัสดุมาถึง สาขา01Chatuchak13 ก็แปลกใจเพราะเราส่งที่ MRTบางโพ มันควรตีกลับมาที่นี่
พยายามติดต่อ  call center j&t (1470) หลายครั้ง และ หลายวัน กดร้องทุกข์ เหมือนมีคนรับแต่เงียบ แล้วสายก็ตัดไปเป็นแบบนี้ทุกครั้ง
ทักหาเพจ J&T Express Thailand ก็เดี๋ยวตรวจสอบให้แล้วก็ตัดไปเลยเหมือนกัน

เมลไปที่ callcenter@jtexpress.co.th ได้คำตอบว่า
"สถานะพัสดุเข้าข่ายสูญหายค่ะ แนะนำให้แจ้งเรื่องผ่านแพทฟอร์มShopee เพื่อทำเรื่องเคลมค่ะ"

ทำเรื่องผ่าน Shopee ปรากฏว่ามันเกินเวลาแล้วครับ
https://seller.shopee.co.th/edu/article/3723

"เนื่องจากกรณีการพิจารณาเคลมสินค้าเสียหาย/สูญหาย จะขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทางบริษัทขนส่งในการพิจารณาเคลม
ในกรณีที่คำสั่งซื้อเกินระยะเวลาตรวจสอบตามเงื่อนไข ทางบริษัทขนส่งจะไม่สามารถดำเนินการพิจารณาเคลมสินค้าสำหรับคำสั่งซื้อที่มีระยะเวลาเกินกำหนดได้ "

เมลกลับไป callcenter@jtexpress.co.th
"จากปัญหาที่คุณลูกค้าแจ้งข้างต้นของหมายเลขพัสดุ XXXXXXXXXX เนื่องจากเป็นสินค้าจากแพทฟอร์ม Shopee เงื่อนไขการเคลมจึงเป็นไปตามที่ทางแพทฟอร์ม Shopee กำหนด ซึ่งหมายเลขพัสดุนี้ต้องเคลมผ่านกระบวนการของแพทฟอร์ม Shopee เท่านั้น ทางเราไม่สามารถดำเนินการเคลมนอกเหนือจากส่วนนี้ได้ ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นค่ะ"

ไป J&T MRTบางโพ ก็ปิดอีก

แบบนี้ทำอย่างไงได้บ้างครับ
ของไม่ใช่ 5 บาท 10 บาท
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่