KERRY ห่วยแตก!! ดองของไม่ส่ง นาน 10 วัน สุดท้ายสินค้าสูญหาย!!!

กระทู้สนทนา
เริ่มจากลูกค้าสั่งสินค้ามาทาง Shopee เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2565 ยอดคำสั่งซื้อ มูลค่า 24,070 บาท
ทางร้านแพคของและรถ Kerry เข้ารับสินค้าจัดส่งวันที่ 7 ธันวาคม 2565 

วันที่ 8 ธันวาคม 2565 สถานะทาง Shopee ขึ้นตามนี้
บริษัทขนส่งนำส่งพัสดุให้ผู้ซื้อไม่สำเร็จ ขนส่งจะพยายามส่งสินค้าอีกครั้ง ใน 1-2 วันทำการ
08/12/2022 00:44
บริษัทขนส่งนำส่งพัสดุให้ผู้ซื้อไม่สำเร็จ ขนส่งจะพยายามส่งสินค้าอีกครั้ง ใน 1-2 วันทำการ
09/12/2022 23:30
บริษัทขนส่งนำส่งพัสดุให้ผู้ซื้อไม่สำเร็จ ขนส่งจะพยายามส่งสินค้าอีกครั้ง ใน 1-2 วันทำการ
10/12/2022 23:30
บริษัทขนส่งนำส่งพัสดุให้ผู้ซื้อไม่สำเร็จ ขนส่งจะพยายามส่งสินค้าอีกครั้ง ใน 1-2 วันทำการ
11/12/2022 23:30

วันที่ 11 ธันวาคม 2565 ทางลูกค้าแจ้งว่าไม่มีขนส่งติดต่อหาลูกค้าเลยและสถานะแจ้งขึ้นตามนี้ ทางร้านเราเลยตามกับทาง Shopee และ Kerry ให้ลูกค้า ได้แค่ให้รอจัดส่งใหม่ และ เร่งการจัดส่งสำหรับสินค้าชิ้นนี้ให้



ทางเราติดต่อตามเรื่องทุกวัน เพราะลูกค้าแจ้งว่าถ้าถึงวันที่ 20 ธันวาคม 2565 ทางลูกค้าจะไม่รับสินค้าแล้วเพราะจะไปต่างจังหวัดซึ้งทางเราก็แจ้งกับทาง Kerry ให้เร่งให้หน่อยเพราะลูกค้าจะไม่อยู่รับสินค้า

ล่าสุดวันที่ 19 ธันวาคม 2565 ตอนเช้าทางเราโทร.หาทาง Kerry ให้เร่งจัดส่งให้อีกครั้ง ขอให้ส่งภายในวันนี้เลย ทางเรามาเช็คอีกครั้งตอนช่วงเย็น สถานะขึ้นว่า  
พัสดุสูญหายระหว่างจัดส่ง
19/12/2022 18:30

และมีเงินจำนวน 2,000 บาท โอนเข้า Seller Balance ของทางร้าน

ทางเราโทร.สอบถามกับทาง Shopee ว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วทำไมโอนเงินมา 2,000 บาท
ทาง Shopee แจ้งว่าพัสดุสูญหายและเงิน 2,000 บาท คือเงินค่าชดใช้ถ้าต้องการเคลมสินค้าให้ทำเรื่องกับทาง Kerry
ทางเราโทร.ถามกับทาง Kerry แจ้งว่าพัสดุไม่ได้สูญหายและระบบยังดำเนินการส่งให้ลูกค้าอยู่ ทางเราก็ งง ว่าสรุปของเราอยู่ไหน ยังอยู่หรือหาย ทาง Kerry จะประสานงานให้แล้วแจ้งกลับ ยัน 15:00 น. ยังไม่มีการแจ้งกลับจึงโทร.สอบถามทาง Kerry อีกครั้งได้ความว่า ตอนนี้ยังไม่รู้แน่ชัดว่าของอยู่ไหน หายหรือยังอยู่เช็คไม่ได้ พอเราถามว่าอยู่ที่คลังไหนจะไปเอาของกลับเองก็บอกว่าแจ้งข้อมูลส่วนตัวไม่ได้ ช่วงนี้โควิดไม่ให้คนนอกเข้า เราก็เอ้า!! แล้วของเราอยู่ไหน จักรยานราคาหลายหมื่น แล้วไม่ใช่กล่องเล็กๆ จะหายไปได้ไง ทาง Kerry แจ้งว่าถ้าจะเคลมให้ทำเรื่องกับ Shopee เพราะลูกค้าสั่งซื้อกับทาง Shopee 

สรุปโบยกันไปกันมา ไม่มีใครรับผิดชอบ 

ล่าสุดวันนี้ 21 ธันวาคม 2565 ตอน 10:00 น. โทรหา Kerry เบอร์ 1217 ไม่ติดแล้วค่ะ

ทางเรามีหลักฐาน มีคลิปเสียงที่คุย

ต้องการคนรับผิดชอบเคสนี้ ต้องการของคืน ทั้ง Kerry และ Shopee
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่