ก็คือเราไปร้องเรียนเซเว่นนึงมา ละเขาก็โทรมาพูดคุยกับเราว่าเราทำไปเพราะอะไร มีอะไรให้แก้ไขอีกมั้ย ก็มาพูดว่าในสิ่งที่เราร้องเรียนไปทำไมเขาถึงทำแบบนั้นก็เหมือนกับแก้ตัวให้ลูกน้องในสิ่งที่เขาทำแหล๊ะ เขาก็พูดว่าทำไมไม่มาบอกผู้จัดการตรงๆ ไม่ต้องไปร้องเรียนในแฟนเพจเฟสบุ๊คของเซเว่น กรณีนี้เขาบอกว่าพนักงานร้องเรียนกันเอง ละเขาก็บอกเราว่าเออเนี่ยเป็นครอบครัวเดียวกันนะ จะเป็นได้ไงคะเราไม่ได้เป็นที่ทำงานอยู่ที่นั่น เพราะว่าแฟนเราทำงานอยู่ที่เซเว่นนั้น ก็คือเราเป็นลูกค้าไม่สามารถร้องเรียนอะไรเขาได้เลยใช่ปะ ละเขาก็มาพูดทีหลังว่า ที่เราทำไปเนี่ย ไม่รู้สึกผิดเลยหรอ งงค่ะทำไมต้องรู้สึกผิดในเมื่อเราเป็นลูกค้าร้องเรียนคุณในสิ่งที่คุณกระทำผิด
ที่เราร้องเรียนเซเว่นนี่ความผิดเราใช่ปะ?