จากที่อ่านปัญหาในกระทู้พันทิปเกี่ยวกับลูกค้าหลายๆคนที่สั่งเดริเวอรีจากเซเว่นแล้วรอนานมากๆๆ ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในนั้น ทั้งที่มีลูกค้าร้องเรียนเยอะมาก แต่ปัญหากลับไม่ถูกแก้ไขซักที อย่างวันนี้เราสั่งเดริเวอรีไปตั้งแต่ 09.49น. จนผ่านไปเกือบสองชั่วโมงทางเซเว่นก็ยังไม่มาส่งให้
นอกจากปัญหาจะไม่ถูกแก้ไข ยังโยนภาระมาให้ลูกค้าอีก ทั้งที่ก็จ่ายเงินไม่ได้กินฟรี เวลากดจะสั่งของก็ไม่ได้มีการแจ้งเตือนให้รู้ว่าตอนนี้มีลูกค้าสั่งเดริเวอรีมากน้อยแค่ไหน ถ้ารู้ว่าลูกค้าเยอะแล้วจะรอนานเราก็ไม่สั่งหรอก ถ้าจะไม่ปรับปรุงวางแผนใหม่เรื่องทำยังไงให้การส่งเดริเวอรีถึงมือลูกค้าได้ตามที่ขึ้นโชว์ในแอพ โดยไม่ทำให้ลูกค้าเดือดร้อนที่รอของนานและไม่กินแรงพนักงานตัวเองมากเกินไป ถ้าบริหารจัดการตรงนี้ไม่ได้ หรือคิดว่าถ้าแก้ไขแล้วจะใช้งบเยอะ ก็ยกเลิกไปเถอะค่ะ อย่ามีเลย
7-11 ควรใส่ใจเรืองการปรับปรุงระยะเวลาจัดส่งเดริเวอรีให้ลูกค้าจริงๆจังๆ
นอกจากปัญหาจะไม่ถูกแก้ไข ยังโยนภาระมาให้ลูกค้าอีก ทั้งที่ก็จ่ายเงินไม่ได้กินฟรี เวลากดจะสั่งของก็ไม่ได้มีการแจ้งเตือนให้รู้ว่าตอนนี้มีลูกค้าสั่งเดริเวอรีมากน้อยแค่ไหน ถ้ารู้ว่าลูกค้าเยอะแล้วจะรอนานเราก็ไม่สั่งหรอก ถ้าจะไม่ปรับปรุงวางแผนใหม่เรื่องทำยังไงให้การส่งเดริเวอรีถึงมือลูกค้าได้ตามที่ขึ้นโชว์ในแอพ โดยไม่ทำให้ลูกค้าเดือดร้อนที่รอของนานและไม่กินแรงพนักงานตัวเองมากเกินไป ถ้าบริหารจัดการตรงนี้ไม่ได้ หรือคิดว่าถ้าแก้ไขแล้วจะใช้งบเยอะ ก็ยกเลิกไปเถอะค่ะ อย่ามีเลย