หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามธุรกิจที่ต้องใช้ SMS ในการส่งข้อความ คุณอยากให้ Platform บส่ง SMS ปรับปรุงแก้ไข ในส่วนไหน ???
กระทู้คำถาม
การบริหารจัดการ
บริษัทเราทำ Platformบริการส่ง SMS ซึ่งอยากสอบถามธุรกิจที่ใช้ SMS ในการส่งข้อความหาลูกค้า ,ส่งโปรโมชัน ,ส่ง OTP , และลิ้งต่างๆ ให้ลูกค้า
อยากจะถามเพื่อนๆเพิ่มเติมว่า ตั้งแต่ใช้ Platform ส่ง SMS มา อยากได้การปรับปรุงอะไรมากที่สุด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
7-11 ควรใส่ใจเรืองการปรับปรุงระยะเวลาจัดส่งเดริเวอรีให้ลูกค้าจริงๆจังๆ
จากที่อ่านปัญหาในกระทู้พันทิปเกี่ยวกับลูกค้าหลายๆคนที่สั่งเดริเวอรีจากเซเว่นแล้วรอนานมากๆๆ ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในนั้น ทั้งที่มีลูกค้าร้องเรียนเยอะมาก แต่ปัญหากลับไม่ถูกแก้ไขซักที อย่างวันนี้เราสั่งเดริเ
สมาชิกหมายเลข 7369303
รับสิทธิ์ Viu/iQIYI ฟรี 24 เดือนจาก ทรู (True) เน็ตบ้านยังไงครับ?
ผมเป็นลูกค้าระดับ Red Sky Level ที่ใช้บริการทั้ง Mobile Bill และ Room Internet Bill ของทรู และเพิ่งติดตั้งโปร T1 พร้อมแพ็กเกจ Viu ฟรี 24 เดือน และ iQIYI ฟรี 24 เดือน ตามที่แจ้งว่าหลังจากเปิดใช้งานซิมจ
สมาชิกหมายเลข 5713947
True ปรับขึ้นราคา แพ็กเกจ? ลูกค้าต้องจ่ายแพงขึ้น? ไม่มีทางเลือก?
ตามชื่อเรื่องเลย คือ สงสัยมาก - สืบเนื่องจาก แพ็กเกจมือถือที่ใช้อยู่จะหมดอายุ - ทางบริษัทโทรมาแนะนำแพ็กเกจใหม่ แต่แพ็กเกจใหม่มีแต่ราคาสูงขึ้น - พนักงานแจ้งว่าไม่มีแพ็กเกจราคาเดิมแล้ว แต่ลูกค้าจะได้
สมาชิกหมายเลข 5681024
ไปรายการที่ TrueShop
ทำไมการใช้บริการเบอร์มือถือหรือผลิตภัณฑ์ของทรูขอส่วนลดได้ด้วยเนื่องจากว่าไม่เคยรู้มาก่อนพนักงานที่รับบริการดูแลดีมากปกติแล้วธุรกิจจะไม่มีการให้ส่วนลดนอกจากมีโปรโมชั่นให้ลูกค้าแต่อันนี้มีการให้ส่วนลดกั
สมาชิกหมายเลข 2278322
รีวิวการสั่งของจากแอพ 7-11 Delivery
ก่อนอื่นเลยต้องขอบอกก่อนว่าไม่ได้จะมาดิสเครดิตอะไรทั้งสิ้น เจตนาคือการปรับปรุงในการให้บริการให้ดีขึ้น เพื่อให้ลูกค้าใช้งานมากขึ้น เลยอยากให้ทางน้องเปานำข้อปรับปรุงของลูกค้าตัวเล็กๆคนนึง นำไปปรับปรุงแล
MaxzerKung
ทีมวิศวกรและผู้บริหาร AIS ขาดความรับผิดชอบต่อลูกค้าในการบริการโรมมิ่ง
ผมจำเป็นต้องเปิดโรมมิ่งในต่างประเทศจึงทำการสมัครใน App แต่วันนี้ app ดันปิดปรับปรุง โดยขณะกดเข้าไปก็ไม่ได้แจ้งว่าปรับปรุง - โทรเข้าไป call center ก็เจอ AI - พอเจอคนก็บอกว่า ตี 3 ใช้ได้แน่นอน - คุยกับ
สมาชิกหมายเลข 6984371
สุดจะทน! โปรโมชั่นเครดิตเงินคืน 50% ของ UOB โฆษณาชัดว่าทุกสาขา แต่โดนปฏิเสธที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ทุเรศมาก!
ขอระบายหน่อยครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้บัตรเครดิต UOB มานานมาก และไม่เคยคาดคิดเลยว่าจะต้องเจอเหตุการณ์ที่น่าผิดหวังและ “ทุเรศ” แบบนี้กับธนาคารที่อ้างว่าเป็นหนึ่งในธนาคารชั้นนำของประเทศ เรื่อ
สมาชิกหมายเลข 864316
AIS ระงับซิมเฉยๆ งงเพิ่มภาระให้ผู้ใช้งานจัง
ทำการลองสั่ง eSIM จาก ระบบ AIS Store มา ลงทะเบียนผ่าน my AIS แล้วใส่เครื่อง แต่ยังไม่ถึง 24 ชั่วโมงซิมหมายเลขนั้นโดนระงัยไปแล้ว พอถามไปก็ได้คำตอบที่น่าชื่นใจเสียเหลือเกิน หมายเลข 0XXXXXXXX5 แต่ไม่สา
สมาชิกหมายเลข 1075737
วิธีลบรีวิวเชิงลบบน Google maps
รีวิวเชิงลบอาจสร้างความเจ็บปวดให้กับธุรกิจได้อย่างแท้จริง รีวิวเชิงลบอาจส่งผลเสียต่อชื่อเสียงออนไลน์ของคุณและทำให้ลูกค้าที่มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้าของคุณหนีไป แต่จะเป็นอย่างไรหากมีวิธีจัดการหรื
สมาชิกหมายเลข 8427684
แบงก์ตั้งรับ “ร่วมจ่าย” ลูกค้าถูกมิจฉาชีพหลอกโอนเงิน
แบงก์เตรียมพร้อมรับมือ “ดีอี” แก้ พ.ร.ก.มาตรการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ถึง “แบงก์-ผู้ให้บริการมือถือ” ร่วมรับผิดชอบความเสียหายจากก
parn 256
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามธุรกิจที่ต้องใช้ SMS ในการส่งข้อความ คุณอยากให้ Platform บส่ง SMS ปรับปรุงแก้ไข ในส่วนไหน ???
อยากจะถามเพื่อนๆเพิ่มเติมว่า ตั้งแต่ใช้ Platform ส่ง SMS มา อยากได้การปรับปรุงอะไรมากที่สุด