ทำการลองสั่ง eSIM จาก ระบบ AIS Store มา ลงทะเบียนผ่าน my AIS แล้วใส่เครื่อง แต่ยังไม่ถึง 24 ชั่วโมงซิมหมายเลขนั้นโดนระงัยไปแล้ว
พอถามไปก็ได้คำตอบที่น่าชื่นใจเสียเหลือเกิน
หมายเลข 0XXXXXXXX5 แต่ไม่สามารถติดต่อได้
มันจะติดต่อได้ยังไง ก็ในเมื่อคุณตัดสัญญาณไปแล้ว ทำไมไม่ติดต่อก่อนตัดสัญญาณล่ะครับ???
ตรวจสอบแล้วพบว่าลูกค้ามีการใช้งาน voice/SMS
เปิดเบอร์ก็ข้อความต้อนรับเข้าเครื่อข่ายส่งมาอยู้แล้ว สมัคร my AIS OTP ก็เข้า แต่เป็นความผิดลูกค้าหรอ ที่มีการใช้งาน SMS/Voice รับ OTP จากระบบ ไม่มีการใช้งานก็ว่าไปอย่าง มีการใช้งานก็ผิดจริงๆ ระบบตรวจสอบได้นิ ว่ารับหรือส่งอะไร การใช้งานคืออะไร โทรก่อกวน ส่ง Bulk SMS หรือเปล่า
ก็ไม่ได้ซื้อซิมเน็ต ซิมเทพ อะไรนะครับ ซื้อ
และ หรือบนอุปกรณ์ประเภท SIM Box ซึ่งไม่ใช่อุปกรณ์ประเภทโทรศัพท์เคลื่อนที่สำหรับใช้งานเพื่อการสื่อสารตามปกติ
คือตัดสัญญาณไปแล้ว ตอนนี้มือถือมันก็ไม่ได้ต่างอะไรจาก SIM Box ที่เสียบซิมไว้เฉยๆ แต่ไม่สามารถใช้ประโยชน์อะไรได้อ่ะ มือถือมันก็ทำหน้าที่ของมันปกติอ่ะ แต่ระบบเอาอะไรมาตัดสิน ต้องส่งหน้า Device Info ให้ทาง CC ไหมครับ
อันนี้คือสภาพ SIM Box ที่เครือข่ายตัดสินครับ...
AIS ระงับซิมเฉยๆ งงเพิ่มภาระให้ผู้ใช้งานจัง
พอถามไปก็ได้คำตอบที่น่าชื่นใจเสียเหลือเกิน
หมายเลข 0XXXXXXXX5 แต่ไม่สามารถติดต่อได้
มันจะติดต่อได้ยังไง ก็ในเมื่อคุณตัดสัญญาณไปแล้ว ทำไมไม่ติดต่อก่อนตัดสัญญาณล่ะครับ???
ตรวจสอบแล้วพบว่าลูกค้ามีการใช้งาน voice/SMS
เปิดเบอร์ก็ข้อความต้อนรับเข้าเครื่อข่ายส่งมาอยู้แล้ว สมัคร my AIS OTP ก็เข้า แต่เป็นความผิดลูกค้าหรอ ที่มีการใช้งาน SMS/Voice รับ OTP จากระบบ ไม่มีการใช้งานก็ว่าไปอย่าง มีการใช้งานก็ผิดจริงๆ ระบบตรวจสอบได้นิ ว่ารับหรือส่งอะไร การใช้งานคืออะไร โทรก่อกวน ส่ง Bulk SMS หรือเปล่า
ก็ไม่ได้ซื้อซิมเน็ต ซิมเทพ อะไรนะครับ ซื้อ
และ หรือบนอุปกรณ์ประเภท SIM Box ซึ่งไม่ใช่อุปกรณ์ประเภทโทรศัพท์เคลื่อนที่สำหรับใช้งานเพื่อการสื่อสารตามปกติ
คือตัดสัญญาณไปแล้ว ตอนนี้มือถือมันก็ไม่ได้ต่างอะไรจาก SIM Box ที่เสียบซิมไว้เฉยๆ แต่ไม่สามารถใช้ประโยชน์อะไรได้อ่ะ มือถือมันก็ทำหน้าที่ของมันปกติอ่ะ แต่ระบบเอาอะไรมาตัดสิน ต้องส่งหน้า Device Info ให้ทาง CC ไหมครับ
อันนี้คือสภาพ SIM Box ที่เครือข่ายตัดสินครับ...