AIS ระงับซิมเฉยๆ งงเพิ่มภาระให้ผู้ใช้งานจัง

ทำการลองสั่ง eSIM จาก ระบบ AIS Store มา ลงทะเบียนผ่าน my AIS แล้วใส่เครื่อง แต่ยังไม่ถึง 24 ชั่วโมงซิมหมายเลขนั้นโดนระงัยไปแล้ว

พอถามไปก็ได้คำตอบที่น่าชื่นใจเสียเหลือเกิน

หมายเลข 0XXXXXXXX5 แต่ไม่สามารถติดต่อได้

มันจะติดต่อได้ยังไง ก็ในเมื่อคุณตัดสัญญาณไปแล้ว ทำไมไม่ติดต่อก่อนตัดสัญญาณล่ะครับ???

ตรวจสอบแล้วพบว่าลูกค้ามีการใช้งาน voice/SMS

เปิดเบอร์ก็ข้อความต้อนรับเข้าเครื่อข่ายส่งมาอยู้แล้ว สมัคร my AIS OTP ก็เข้า แต่เป็นความผิดลูกค้าหรอ ที่มีการใช้งาน SMS/Voice รับ OTP จากระบบ ไม่มีการใช้งานก็ว่าไปอย่าง มีการใช้งานก็ผิดจริงๆ ระบบตรวจสอบได้นิ ว่ารับหรือส่งอะไร การใช้งานคืออะไร โทรก่อกวน ส่ง Bulk SMS หรือเปล่า
ก็ไม่ได้ซื้อซิมเน็ต ซิมเทพ อะไรนะครับ ซื้อ

และ หรือบนอุปกรณ์ประเภท SIM Box ซึ่งไม่ใช่อุปกรณ์ประเภทโทรศัพท์เคลื่อนที่สำหรับใช้งานเพื่อการสื่อสารตามปกติ

คือตัดสัญญาณไปแล้ว ตอนนี้มือถือมันก็ไม่ได้ต่างอะไรจาก SIM Box ที่เสียบซิมไว้เฉยๆ แต่ไม่สามารถใช้ประโยชน์อะไรได้อ่ะ มือถือมันก็ทำหน้าที่ของมันปกติอ่ะ แต่ระบบเอาอะไรมาตัดสิน ต้องส่งหน้า Device Info ให้ทาง CC ไหมครับ 

อันนี้คือสภาพ SIM Box ที่เครือข่ายตัดสินครับ... 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่