Sim Gomo ติดต่อพนังงานยังไงคะ

กระทู้คำถาม
คือก่อนหน้านี้ใช้ AIS รายเดือน แต่เพราะว่าไม่ค่อยได้อยู่ไทยเลยจะเปลี่ยนมาใช้เป็นซิมรายปีแทน เลยเลือกย้ายมา GOMO by AIS เพราะเห็นว่าเปลี่ยนมาเป็น esim ได้  

แต่ตอนนี้ติดปัญหาคือ เราไม่สามารถทำตามขั้นตอนในเว็บไซต์หรือในแอพที่แนะนำเรื่องการเปลี่ยนจากซิมการ์ดมาเป็น esim ได้ เพราะไม่มีตัวเลือดให้กดเปลี่ยน ส่งข้อความไปแจ้งปัญหาได้รับข้อความตอบกลับมาแบบนี้

“หากไม่สามารถดำเนินการเปิดบริการ eSIM ด้วยตนเองได้ รบกวนขอเอกสารดังนี้เพิ่มเติมเพื่อขอ QR Code เปิดใช้งาน eSIM ให้อีกครั้งนะคะ
-เบอร์ที่ต้องการขอ eSIM
-รูปบัตรประชาชนตัวจริง
-รูปถ่าย Selfie คู่บัตรประชาชน
-Email ที่สามารถส่ง QR Code เปิดใช้งาน eSIM ได้
ส่งเข้ามาที่ LIVE Chat บนเว็บไซต์  GOMO App  หรือ Inbox Facebook GOMO ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชม.นะคะ”

แต่ กดเข้าไปก็เจอแต่บาทตอบ แล้วก็วนลูปอยู่อย่างนั้นเพราะไม่มีตัวเลือกให้เลือก คือเราสามารถ walkin เข้าไป AIS shop หรือมี call center มั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่