ทีมวิศวกรและผู้บริหาร AIS ขาดความรับผิดชอบต่อลูกค้าในการบริการโรมมิ่ง

ผมจำเป็นต้องเปิดโรมมิ่งในต่างประเทศจึงทำการสมัครใน App แต่วันนี้ app ดันปิดปรับปรุง โดยขณะกดเข้าไปก็ไม่ได้แจ้งว่าปรับปรุง

- โทรเข้าไป call center ก็เจอ AI
- พอเจอคนก็บอกว่า ตี 3 ใช้ได้แน่นอน
- คุยกับ AIS ใน Pantip ก็พูดไม่รู้เรื่อง ไม่แก้ปัญหา

ตอนนี้กำลังจะตี 5 ก็ยังใช้ไม่ได้ สมัครไป ไม่มี sms ยืนยัน สุดท้าย call center บอกว่าทีมวิศวกรทำไม่เสร็จ ให้รอ 6 โมง

อันนี้ AIS กลายเป็นแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์หรอครับ เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา โทรไปก็คุยกับ Al ปัญหาแก้ไม่ได้

เอาแต่สูบเงินค่าโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ และค่าบริการโรมมิ่งแบบไม่มีแพ็คเกจ รวยแล้วรวยอีก รวยกระจายบนความทุกข์ของลูกค้า

ทุเรศมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่