True ปรับขึ้นราคา แพ็กเกจ? ลูกค้าต้องจ่ายแพงขึ้น? ไม่มีทางเลือก?

กระทู้สนทนา
ตามชื่อเรื่องเลย คือ สงสัยมาก
- สืบเนื่องจาก แพ็กเกจมือถือที่ใช้อยู่จะหมดอายุ
- ทางบริษัทโทรมาแนะนำแพ็กเกจใหม่ แต่แพ็กเกจใหม่มีแต่ราคาสูงขึ้น
- พนักงานแจ้งว่าไม่มีแพ็กเกจราคาเดิมแล้ว แต่ลูกค้าจะได้ Internet และ การโทรมาขึ้น (คำถาม คือ ลูกค้าใช้ทุกเดือนก็ไม่เกินโปรโมชันเดิมอยู่แล้ว ทำไมต้องจ่ายเพิ่มทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน?)
- ลูกค้าไม่มีทางเลือกเลย ต้องสมัครแพงไปเรื่อย ๆ ? และต้องยอมจ่าย

การมีค่ายมือถือแค่ 2 ค่าย = ผูกขาด? = ราคาที่ประชาชนต้องจ่ายเพิ่ม?

ใครช่วยแนะนำทางออกให้หน่อย? หรือ ใครเจอปัญหาแบบเดียวกันบ้าง?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่