สืบเนื่องมาจาก ใช้ รายเดือนดีแทค มา 23 ปี เป็นเบอร์โทร อย่างเดียวไว้โทรออก รับสาย ใช้ใส่เครื่อง ปุ่มกด แต่ซิมการ์ดเป็นไมโครซิม จึงไปเปลี่ยนที่ 0 ดีแทค ให้เป็นซิม ใหญ่ ไปตรงกดบัตรคิว ถามพนักงานจะมาเปลี่ยน ซิมการ์ด ก็ทำหน้าแบบไม่เข้าใจ ไม่พอใจ เหมือนกับ 0 ดีแทค มีไว้สำหรับ หาเงิน เข้า สมัครแพคเกจเนต,เปลี่ยนแพคเกต ส่วนงานบริการแบบนี้ไม่ได้เงิน ไม่อยากทำ ผมรายเดือน จ่ายเดือนเป็นพัน พอกว่าจะกดบัตรคิวให้ หน้า ไม่รับแขก พอถึงเวลาคิว พนักงานที่เปลี่ยนซิมให้พอเปลี่ยน ซิม เล็กเป็นซิมใหญ่ ใส่เครื่อง ก็ยังขึ้นค้นหาสัญญาณตลอด พนักงานก็แนะนำผมบอกให้ไป ร้านตู้ เหมือนไล่ให้ไปร้านตู้ ให้เขาแก้ไขให้ นี่คือการแก้ไขปัญหาลูกค้า พอผมออกมานั่งทำเอง สักพัก เครื่องมีสัญญาณโทรศัพท์ ขึ้นมา นึกว่าเสร็จแล้ว ที่ไหนได้ รายชื่อ ในซิมใหม่ไม่มีชื่อเลย มันก็เยอะอยู่ แสดงว่าพนักงานไม่ได้ย้ายชื่อจากซิมเก่า มาซิมใหม่ ทั้งๆที่มันโอนย้ายมากันเลย กลับตอบว่ามันย้ายไม่ได้ บรา.....ค่ายสีเขียวตอนไปเปลี่ยน ยังโอนย้ายรายชื่อได้เลย ตั้งแต่ดีแทค ไปเป็นของทรู โดนเทคโอเวอร์ การบริการ แบบไม่ประทับใจเลย แย่ที่สุด ใครคิดจะมา ค่าย พวกนี้ ดีแทค หนีไปครับ...
ขอ ตำหนิ พนักงานดีแทค ที่ ศูนย์