ลงทะเบียนซิมการ์ดที่ซื้อมาไม่ได้
สรุป สั่งซื้อซิมการ์ด มาแต่ลงทะเบียนไม่สำเร็จ ซิมการ์ด มีปัญหา สอบถามตัวแทนจำหน่ายที่ซื้อมา ไม่รับผิดชอบบอกขายไปแล้ว
โทรสอบถามดีแทค พนักงาน ชื่อ ระพีภัทร์ หรืออะไรนี่ละ พูดจาไม่ฟังพูดสวนๆ ใส่อย่างเดียว ด้วยน้ำเสียงไม่ดีและไม่เต็มใจบริการ
พอเข้าจะให้ข้อมูลอธิบายก็พูดจามา ใส่ แล้วก็ ถามอย่างเดียว จะย้ายค่ายออกไหมละ จะได้ยกเลิก สิทธิ์พิเศษในเบอร์ที่โทรมาให้หมด
เลยขอสอบถามสมาชิก กรณีแบบนี้ ถ้าซิมการ์ดมีปัญหา ลงทะเบียนไม่ได้ dtac ไม่รับผิดชอบ ทักไปสอบถามตัวแทนก็ไม่รับผิดชอบ เราไม่สามารถทำอะไรได้นอกจาก ซื้อซิมใหม่เท่านั้นใช่หรือไม่
พนักงาน Dtac CallCenter ไม่ให้ความช่วยเหลือแถมพูดจาไล่
สรุป สั่งซื้อซิมการ์ด มาแต่ลงทะเบียนไม่สำเร็จ ซิมการ์ด มีปัญหา สอบถามตัวแทนจำหน่ายที่ซื้อมา ไม่รับผิดชอบบอกขายไปแล้ว
โทรสอบถามดีแทค พนักงาน ชื่อ ระพีภัทร์ หรืออะไรนี่ละ พูดจาไม่ฟังพูดสวนๆ ใส่อย่างเดียว ด้วยน้ำเสียงไม่ดีและไม่เต็มใจบริการ
พอเข้าจะให้ข้อมูลอธิบายก็พูดจามา ใส่ แล้วก็ ถามอย่างเดียว จะย้ายค่ายออกไหมละ จะได้ยกเลิก สิทธิ์พิเศษในเบอร์ที่โทรมาให้หมด
เลยขอสอบถามสมาชิก กรณีแบบนี้ ถ้าซิมการ์ดมีปัญหา ลงทะเบียนไม่ได้ dtac ไม่รับผิดชอบ ทักไปสอบถามตัวแทนก็ไม่รับผิดชอบ เราไม่สามารถทำอะไรได้นอกจาก ซื้อซิมใหม่เท่านั้นใช่หรือไม่