ร้องเรียนบริการ Dtac

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ Dtac

ไม่ทราบว่าศูนย์ให้บริการที่ ดิโอลด์ สยาม พลาซ่า ไม่มีบริการเปลี่ยนซิมการ์ดหรอคะ? พอดีเมื่อวานเอาซิมการ์ดอันเก่าที่เป็นเบอร์เติมเงินซิมใหญ่ มาตัดเป็นอันเล็กเพราะจะให้คุณแม่ใช้กับเครื่องใหม่ที่เอามาจากอเมริกา แต่เครื่องใหม่ติดล็อกอยู่ ยังไม่ได้ปลดล็อกเลยจะให้คุณแม่ใช้เครื่องเดิมไปก่อน คุณแม่ดิฉันอายุ 60 เดินก็ไม่ค่อยไหว แกกลัวใครจะติดต่อแกไม่ได้ แกเลยเดินไปทำเรื่องเองเพราะกว่าดิฉันจะเลิกงานคงทำได้พรุ่งนี้  คุณแม่อ้วนด้วย ซิมการ์ดมีปัญหา ท่านเห็นว่าใกล้บ้าน(บ้านอยู่พาหุรัด)ก็เดินไปดิโอลด์ชั้น 3 แล้วก็แจ้งแบบที่ดิฉันบอกแดว่ามาเปลี่ยนซิม เจ้าหน้าที่ถามแบบดุๆว่าได้ลงทะเบียนหรือยัง คุณแม่บอกลงแล้ว เจ้าหน้าที่เอาบัตรประชาชนไปเช็คแล้วบอกว่าไม่เห็นมีชื่อเลย คุณแม่บอกว่าพูดจาแย่มากด้วย อย่างนี้แย่นะคะ ดีนะคะดิฉันไม่ได้ใช้ Dtac พราะเคยใช้แล้วเปลี่ยนมาอยู่ AIS 5 ปีละ ทำแบบนี้ระวังลูกค้าย้ายไปค่ายอื่นหมดนะคะ เห็นคนแก่ คุณแม่แต่งตัวธรรมดาๆด้วย คุณแม่บอกพูดไม่ดีแล้วดูถูกมาก คงคิดว่าคุณแม่เก็บซิมมา เศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่