จะเปลี่ยนแพคแกจเน็ตของDtacค่ะ

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามผู้ที่สามารถตอบได้นะคะ  เนื่องจากอยากเปลี่ยนแพคแกจinternet ที่ใช้อยู่ไปเป็นแพคแกจเดิมค่ะ 
ก่อนแพคแกจจะเปลี่ยน มีเจ้าหน้าที่dtacได้โทรเข้ามาอธิบายแพคแกจใหม่ให้ฟังและดิฉันได้ตอบกลับไปแล้วว่าไม่รับแพคแกจใหม่ค่ะแต่เจ้าหน้าที่บอกว่าสามารถยกเลิกได้ตลอดเวลา  แต่พอไปเช็คในแอพdtacปรากฏว่าเขามีการเปลี่ยนแพคแกจให้ และดิฉันไม่สามารถยกเลิกได้ค่ะ ติดต่อช่องทางของdtacมา 2ว้นแล้วยังไม่ได้รับการตอบกลับใดๆทั้งสิ้น เหมือนให้คุยกับ AI เพื่อให้ความโมโหเพิ่มขึ้น ถ้าถามว่าทำไมไม่ไปศูนย์บริการ เนื่องจากไกลและไม่สะดวกคนทำงานค่ะ อยากทราบว่าจะสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac ที่มีหน้าที่โทรมาขายแพคแกจให้ลูกค้าได้ย้งไงคะ แล้วคุณเจ้าหน้าที่มีหน้าที่แค่ขายหรอคะไม่สามารถรับฟังหรือให้ลูกค้าติดต่อได้หรอคะ เวลาติดต่อลูกค้ามาคุณสามารถโทรหาลูกค้าได้ตลอดเวลาที่คุณอยากติดต่อ พอลูกค้าจะติดต่อกลับ กลับกลายว่าไม่มีช่องทางไหนที่สามารถ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่