หมายเลข 096 694 87XX ใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่ได้ค่ะ

คุณเจ้าหน้าที่ทรูคะ รบกวนค่ะ หมายเลขนี้เปิดใช้บริการเช้าวันที่ 18 มกราคม 2566 (วันนี้) จน ณ ขณะนี้ยังใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่ได้เลยค่ะ
.
ซึ่งดิฉันได้ทำตามคำแนะนำของคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ได้กรุณาเข้ามาตอบคำถาม ไม่ว่าจะเป็นการขอความช่วยเหลือผ่านทรูไอเซอร์วิส ผ่านหลังไมค์พันทิป ผ่าน CC 1242
.
ทำตามตั้งแต่ให้เปิดปิดเครื่อง ให้เลือกเครือข่ายใหม่ ให้ไปเปลี่ยนซิม เพราะซิมการ์ดอาจจะเสีย ซึ่งดิฉันก็ทำตาม จนปัจจุบัน ยังใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่ได้เลยค่ะ และดิฉันได้ขอความช่วยเหลือทั้งวันของวันนี้ เพื่อที่จะได้นำซิมการ์ดใส่ไอแพด แล้วใช้งานได้อย่างปกติ
.
คุณเจ้าหน้าที่ทุกคนแนะนำในขั้นตอนเบื้องต้นเหมือนกันทุกคน และดิฉันก็ทำตามขั้นตอนเบื้องต้นมาเป็นสิบ ๆ รอบ แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ คุณเจ้าหน้าที่ (ชณิกา) ที่ CC 1242 ได้แนะนำให้ไปเปลี่ยนซิมการ์ด เพราะสงสัยว่าซิมการ์ดอาจจะเสีย ดิฉันก็ไปเปลี่ยนมาที่ทรูสาขาเกตเวย์ @บางซื่อ คุณเจ้าหน้าที่ทรู ก็ดำเนินการให้ แต่ก็ยังใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่ได้ค่ะ และคุณเจ้าหน้าที่ที่สาขาก็แก้ปัญหาให้ไม่ได้เหมือนกัน
.
สุดท้ายนี้รบกวนขอวิธีแก้ปัญหาที่สามารถให้หมายเลขนี้ใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ซักทีเถอะค่ะ ซิมการ์ดนี้ใช้งานได้ 365 วัน นี่คือเกือบ ๆ 10 ชั่วโมง ที่นอกจากจะใช้งานไม่ได้ ยังต้องติดต่อ ติดต่อ และติดต่อ ทำตามคำแนะนำเบื้องต้น เป็นสิบ ๆ รอบ จนหมดปัญญาแล้วค่ะ
.
รบกวนด้วยค่ะ _/\_
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่