ทำเรื่อง โอนย้าย ไป Trinet แต่ซิมใหม่ ใช้ไม่ได้ ไม่มีในระบบ

กระทู้คำถาม
วันที่ 1 มิ.ย. ไปติดต่อศูนย์ Dtac ย้ายไป Trinet เจ้าหน้าที่บอก 3 วัน ถึงใช้ซิมใหม่ได้
แต่ถึงวันที่ 5 มิ.ย. ก็ยังใช้ไม่ได้ เลยโทรไป 1678 เจ้าหน้าที่ ขอรหัสด้านหลังซิมการ์ด ไปตรวจสอบ
กลายเป็นว่า ไม่มีในระบบ Call Center จึงแนะนำให้ส่ง mms  ถ่ายด้านหลังซิมการ์ด ไปที่เบอร์ 16780
ทำเรื่องโอนย้าย อยากทราบความคืบหน้า ว่าไปถึงไหนแล้ว รหัสหลังซิมการ์ด 8966051405497768211
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่