หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำเรื่อง โอนย้าย ไป Trinet แต่ซิมใหม่ ใช้ไม่ได้ ไม่มีในระบบ
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
วันที่ 1 มิ.ย. ไปติดต่อศูนย์ Dtac ย้ายไป Trinet เจ้าหน้าที่บอก 3 วัน ถึงใช้ซิมใหม่ได้
แต่ถึงวันที่ 5 มิ.ย. ก็ยังใช้ไม่ได้ เลยโทรไป 1678 เจ้าหน้าที่ ขอรหัสด้านหลังซิมการ์ด ไปตรวจสอบ
กลายเป็นว่า ไม่มีในระบบ Call Center จึงแนะนำให้ส่ง mms ถ่ายด้านหลังซิมการ์ด ไปที่เบอร์ 16780
ทำเรื่องโอนย้าย อยากทราบความคืบหน้า ว่าไปถึงไหนแล้ว รหัสหลังซิมการ์ด 8966051405497768211
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กสทช.เร่งอุดช่องโหว่ ป้องนิติบุคคลซื้อซิมจำนวนมากขายต่อมิจฉาชีพ
กสทช.อุดช่องโหว่ เร่งหาวีธีกำกับดูแลนิติบุคคลซื้อซิมการด์จำนวนมาก จำหน่ายต่อมิจฉาชีพ หลังพบคดีตำรวจจับแก๊งคอลเซ็นเตอร์มีซิมผี 2 แสนซิมเป็นแบบเติมเงินทั้งหมด พล.ต.อ.ณัฐธร 
parn 256
DTAC Trinet No Service !!! FB
ผมพึ่งได้รับจดหมายจากทางบริษัทว่าได้จัดการส่ง ซิมใหม่ Trinet มาให้เปลี่ยน !! พอผมทำตามทุกขั้นตอนทุกอย่าง ทั้งแจ้งยืนยันซิมการ์ดแล้วผ่าน SMS (รหัส3ตัวท้าย S/N) !! ได้รับ SMS รอสัญญานคลื่นซิมเก่าให้หายไ
สมาชิกหมายเลข 1082194
จะเปลี่ยนซิมดีแทคหลายหมายเลข เนื่องจากซิมเก่า โทรเข้า1678 ไม่ใครติดต่อมาเลย
วันที่ 20 และ 21 กย. โทรเข้า 1678 เพื่อสอบถามว่าจะไปทำซิมใหม่ เนื่องจากซิมที่มีเป็นรุ่นเก่าแบบไมโคร จะไปออกใหม่เป็นแบบนาโนซิม จำนวน 40 หมายเลข ดิฉันจะสะดวกไปที่สาขาสีลมคอมเพลกหรือเซนทรัลเวิลด์ก็ได้ เล
ห่อหมกใบยอ
ทำการย้ายค่ายจาก NT มา GOMO จ่ายเงิน ได้รับซิมแล้ว แต่ทำไมยังใช้ไม่ได้ ติดต่อ GOMO ก็ไมไ่ด้ 4-5 วันแล้ว
ทำการย้ายค่ายตั้งแต่วันที่ 28 กด 151 ตามด้วยเลขบัตร จนขอรหัสการย้ายค่ายเรียบร้อย และนำไปกรอกใน GOMO จนจ่ายและได้รับซิมแล้วด้วยตอนนี้ แต่อ่านในคู่มือบอกว่าต้องรอให้ในตัวซิมเก่าได้รับ sms ว่าย้ายค่ายเสร
สมาชิกหมายเลข 7844612
ทำยังไงถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคได้คะ
ลองโทรเข้า 1678 ก็แล้ว กด 0 ก็แล้ว ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ ใครพอมีช่องทางอื่นอีกบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8544396
ต้องการเปลี่ยนซิมการ์ดดีแทคใหม่
ซิมที่ใช้อยู่เก่าแล้ว ก่อนหน้านี้ถอดซิมบ่อยมากทำให้ซิมเป็นรอยลึก บางครั้งเปิดเครื่องมาแล้วสัญญาณไม่มี ต้องถอดแล้วใส่ใหม่อีก ถ้าต้องการเปลี่ยนซิมใหม่ ต้องเสียค่าใช้จ่ายไมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1092275
โอนเงินจากวอเลตไปซิมการ์ดไม่ได้ทำไง
คือผมจะโอนเงินจากวอเลต ไปซิมการ์ดเพื่อจะต่อเน็ต เเต่มันเติมไม่ได้ขึ้นเบอร์นี้ไม่ได้อยู่ในระบบ ทั้งๆที่เบอร์วอเลต กับเบอร์ซิมการ์ดเป็นเบอร์เดียวกัน คือไรคับ งง?
สมาชิกหมายเลข 8125773
dtac family sim
เมื่อวันที่13ธันวาคมทางดีแทคโทรมาบอกว่ามีซิมการ์ดฟรีให้เราก็เข้าใจว่าฟรีแบบฟรีจริงๆเราเลยตอบตกลงไปว่ารับซิมการ์ดไว้แต่พอวางสายมีข้อความขึ้นประมาณว่าทางดีแทคได้เติมเงิน400เข้าเบอร์062821xxxxแล้วและปรับ
สมาชิกหมายเลข 6156297
DTAC ... บรรลัยเน็ต
เรื่องมีอยู่ว่า จขกท ใช้แอร์การ์ดของดีแทค แล้วเมื่อต้นเดือนพฤษภาแล้วก็มี ข้อความจากดีแทดเข้ามาที่เมลบ็อกซ์ของแอร์การ์ด ดังนี้ 30/04/2014 ดีแทคพร้อมอัพเกรดเบอร์คุณเป็นTriNet ภายใน 7 วัน หลังอัพเกรดได้
CreativeWay
ขอชื่นชมการให้บริการของพนักงานของ dtac
เนื่องด้วยเบอร์มือถือของผม 0896345xxx ซึ่งเป็นเบอร์เติมเงินของค่าย dtac มีเงินอยู่ในเครื่องหลายร้อย (จำจำนวนไม่ได้) อยู่ดีๆ เงินหายไปหมด เลยโทร 1678 ว่าเงินหายไปได้ไง (นึกว่าเน็ตรั่ว) เจ้าหน้าที่แจ้งว
leonnoom
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำเรื่อง โอนย้าย ไป Trinet แต่ซิมใหม่ ใช้ไม่ได้ ไม่มีในระบบ
แต่ถึงวันที่ 5 มิ.ย. ก็ยังใช้ไม่ได้ เลยโทรไป 1678 เจ้าหน้าที่ ขอรหัสด้านหลังซิมการ์ด ไปตรวจสอบ
กลายเป็นว่า ไม่มีในระบบ Call Center จึงแนะนำให้ส่ง mms ถ่ายด้านหลังซิมการ์ด ไปที่เบอร์ 16780
ทำเรื่องโอนย้าย อยากทราบความคืบหน้า ว่าไปถึงไหนแล้ว รหัสหลังซิมการ์ด 8966051405497768211