เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2025 ผมไปทานเที่ยงที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง สาขาสยามสแควร์ สั่งอาหารเป็นชุดมา 1 ชุด
ตามรูปเป็นเฟรนฟรายที่ทางร้านเสิร์ฟมาให้
หลังจากที่ได้รับเฟรนฟรายมาแล้ว ผมเสียความรู้สึกกับคุณภาพ และมาตรฐานของอาหารที่ได้รับ ก็พยามยามมองหาผู้จัดการร้านเพื่อสอบถามเกี่ยวกับ
เฟรนฟรายจานนี้ แต่ก็ไม่เห็นผู้จัดการร้านเลย
ร้านอาหารสาขานี้มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก ผมสังเกตเห็นพนักงานแต่ละคนทำงานด้วยความเร่งรีบ และหน้าตาพนักงานดูแล้วไม่มีความสุขในการทำงานเลย
อาจจะมีผู้อ่านทักท้วงว่า "แล้วทำไมตอนที่พนักงานมาเสิร์ฟไม่แจ้งไปละว่าขอเปลี่ยนจานใหม่" ผมต้องการคุยกับผู้จัดการร้านเกี่ยวกับคุณภาพ และมาตรฐานของอาหารมากกว่าครับ เพราะผู้จัดการร้านจะต้องรับนโยบายในเรื่องคุณภาพ และมาตรฐานของอาหารมาจากบริษัทฯ โดยตรง
อาหารที่เสิร์ฟให้ลูกค้าไหม้แบบนี้ เป็นคุณ คุณจะเสิร์ฟให้ลูกค้าไหมครับ?
หากคุณเป็นเจ้าของร้าน หรือพนักงาน คุณจะเสิร์ฟอาหารจานนี้ไหมครับ
ตามรูปเป็นเฟรนฟรายที่ทางร้านเสิร์ฟมาให้
หลังจากที่ได้รับเฟรนฟรายมาแล้ว ผมเสียความรู้สึกกับคุณภาพ และมาตรฐานของอาหารที่ได้รับ ก็พยามยามมองหาผู้จัดการร้านเพื่อสอบถามเกี่ยวกับ
เฟรนฟรายจานนี้ แต่ก็ไม่เห็นผู้จัดการร้านเลย
ร้านอาหารสาขานี้มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก ผมสังเกตเห็นพนักงานแต่ละคนทำงานด้วยความเร่งรีบ และหน้าตาพนักงานดูแล้วไม่มีความสุขในการทำงานเลย
อาจจะมีผู้อ่านทักท้วงว่า "แล้วทำไมตอนที่พนักงานมาเสิร์ฟไม่แจ้งไปละว่าขอเปลี่ยนจานใหม่" ผมต้องการคุยกับผู้จัดการร้านเกี่ยวกับคุณภาพ และมาตรฐานของอาหารมากกว่าครับ เพราะผู้จัดการร้านจะต้องรับนโยบายในเรื่องคุณภาพ และมาตรฐานของอาหารมาจากบริษัทฯ โดยตรง
อาหารที่เสิร์ฟให้ลูกค้าไหม้แบบนี้ เป็นคุณ คุณจะเสิร์ฟให้ลูกค้าไหมครับ?