ร้องเรียนพนักงานขนส่ง j&t express

อยากร้องเรียนพนักงาน J&T ส่อแววทุจริต ทางเราได้มีการเปิดร้านค้าขายของใน ตต. ลูกค้าสั่งแบบเก็บปลายทาง มูลค่าสินค้า ห้าพันกว่าบาท ลูกค้าทำการสั่งซื้อทั้งหมด 3 คำสั่งซื้อ
คำสั่งซื้อครั้งแรกวันที่ 14/4/68  1 รายการ เลขพัสดุ 756721230263
คำสั่งซื้อครั้งที่2วันที่ 15/4/68  1 รายการ เลขพัสดุ 756718562364
คำสั่งซื้อครั้งที่3วันที่ 17/4/68  1 รายการ เลขพัสดุ 756765620962
ในระบบ ตต.แจ้งสินค้าถูกตีกลับ พอได้รับสินค้าที่ถูกตีกลับมา ตรวจสอบดูกล่องมีรอยกรีดกล่องจากด้านล่างกล่อง พอแกะดูสินค้าด้านในถูกสับเปลี่ยนสินค้าเป็นตัวอื่นที่ไม่ใช่ของทางร้าน

ก็เลยรีบติดต่อไปที่สาขาที่เราส่งประจำ ทางสาขาให้ความร่วมมือดีมากมีการติดต่อไปที่สาขาปลายทางให้
พอสอบถามกับพนักงานนำส่งสินค้า

พนักงานแจ้งว่านำส่งสินค้าแล้ว สินค้ามียอดเก็บปลายทางค่อนข้างสูง ลูกค้าจึงจะขอโอน แล้วพนักงานก็ไม่มีการเก็บเงินกับลูกค้า วางสินค้าไว้แล้วก็ไปส่งสินค้าอื่นต่อ...(เป็นคำกล่าวอ้างแต่จริงๆแล้วมันทำได้หรอ)

คำถามคือ พนักงานสามารถไม่เก็บเงินลูกค้าแบบนี้ได้ด้วยหรอ ทั้งๆที่ยอดปลายทางค่อนข้างสูง แต่ไม่เก็บเงินกับลูกค้าก่อน แบบนี้ก็ได้หรอ แล้วสินค้าที่ถูกสับเปลี่ยน ก็ใช้เวลาพอสมควรกว่าจะทำการเปลี่ยนได้

ไม่แน่ใจว่าคำสั่งซื้อนี้ เป็นการสร้างแอคเค้าท์ขึ้นมาเอง หรือพนักงานรู้จักกันกับลูกค้าหรือป่าว เพื่อทำการสั่งซื้อหรือป่าว .
เพราะลักษณะการสั่งซื้อสินค้ามีการสั่งซื้อเหมือนกัน ทั้ง 3 รายการ มีการสั่งซื้อในเวลาไล่เลี่ยกัน

คำสั่งซื้อครั้งที่2 ก็มีการตีกลับมา แต่สินค้าอยู่ระหว่างการส่งคืนมาให้เรา
ก็เลยให้พนักงานที่สาขาที่เราส่งของประจำ วิดิโอคอลให้ทางสาขาปลายทางแกะพัสดุที่กำลังจะส่งคืนมาให้

ปรากฎว่าของข้างในถูกสับเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นที่ไม่ใช่ของเรา แบบนี้ก็ได้หรอ
ควรจะต้องมีการรับผิดชอบ เพราะมูลค่าสินค้าที่เสียหายทั้ง 2รายการ อยู่ที่ประมานเกือบ หนึ่งหมื่นสองพัน เลย  และไม่รู้รายการที่3สินค้าจะเป็นยังไงบ้าง

หากรายการที่3 เกิดความเสียหายแบบเดิมอีก แล้วใครจะรับผิดชอบ แล้วถ้าการกระทำแบบนี้เป็นเรื่องปกติที่พนักงานทำประจำ ถือว่าร้ายแรงมากเลยนะ ถือเป็นการขโมยของเลยนะ ไม่มีวิธีการที่เด็ดขาด ปล่อยให้ส่งของให้ลูกค้าแต่ไม่ยอมเก็บเงินทันที

ตอนนี้ทางเราเลยมีการแก้ไขโดยการปิดระบบเก็บปลายทาง
แล้วทางขนส่งมีการปรับปรุงแก้ไข หรือรับผิดชอบอะไรบ้าง
ขายของก็ยากแล้ว เงินไม่ใช่บาทสองบาท กำไรก็ไม่ได้ ยังมาขาดทุนอีก  

แล้วแบบนี้จะเชื่อใจหรือไว้ใจ ขนส่งj&t ได้อีกหรอ มีหลักฐานทั้งรูปและคลิปวิดิโอ

นำส่งตั้งแต่ 11.14 น. แจ้งลูกค้าปฏิเสธการรับสินค้า ตอน 20.17 น. ระยะเวลาห่างกันมากแต่พนักงานไม่ได้สนใจที่จะเรียกเก็บเงินกับลูกค้าเลย


รูปนี้ วิดิโอคอลให้สาขาปลายทางเปิดของที่จะตีกลับมาให้ สินค้าโดนสับเปลี่ยนแล้ว มีการเอาขวดน้ำยัดใส่มาให้อีกmad แย่มาก เสียทั้งเงิน ทั้งของ ทั้งความรู้สึก และยังมาเสียเวลาไล่ตามอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่