พอดีอยากสอบถามช่องทางร้องเรียนอ่ะครับ สั่งของไปตอน9:30 แต่ของไม่ส่ง จน11:10ใช้แอพโทรไป พนักงานรับสาย แล้วถามว่ามีอะไรคะ เลยบอกว่าสั่งของไปตอน 9:30 แล้วได้ยินเสียงพนักงานคุยกันว่าลูกค้าชื่ออะไร แล้วพนักงานคนถือสายก็พูดชื่อผมไป แล้วอยู่ๆก็ตัดสาย หลังจากนั้นในแอพก็ขึ้นว่ารอจักส่ง แบบนี้คืออะไรหรอครับลืมส่งของหรือว่าอะไร รอมาจะ2ชั่วโมงแล้ว แล้วพนักงานไม่มีการพูดคุยอะไรกับลูกค้าเลย เงินก็หักไปแล้ว
สั่ง 7 delivery แล้วไม่มาส่ง