คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5947095
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อพิพาท สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อพิพาท สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เรื่องการเปิดข้อพิพาทใน shopee ผู้ซื้อผิด ร้านชนะข้อพิพาทแต่ก็เสียอยู่ดี
1.ลูกค้าของคืนเงิน/คืนสินค้า มาในระบบ
2.ทางร้านรับของคืนแล้ว แต่เปิดข้อพิพาทเพราะทางร้านจัดส่งถูกต้องแล้วไม่ได้ส่งผิด
3.ทางช้อปปี้ตัดสินให้ทางร้านชนะ และจัดส่งสินค้าคืนให้กับผู้ซื้อ (บังคับตามเวลาทื่กำหนด)
4.ทางร้านจัดส่งคืนตามกำหนดแล้ว และส่งบิลเข้าระบบผู้ซื้อตีมึนไม่จ่าย แล้วค่าจัดส่งสินค้าคืน จะเก็บกับใคร???
4.1 เก็บกับผู้ซื้อยังไง ถ้าเขาไม่อยากจ่าย? แล้วช้อปปี้บังคับเราก็ต้องส่งคืนตามเวลา จะเอาอะไรเป็นหลักประกันสำหรับผู้ซื้อที่ไม่มีความรับผิดชอบ
4.2 เก็บกับช้อปปี้ ได้หรือ? เคยถามไปแล้วมันบอกว่า สามารถบอกผู้ซื้อทางแชทข้อพิพาทได้ ถ้ามันไม่จ่ายก็ได้ใช่ป่ะ โยนเลยดิ
***ทางร้านชนะแต่ก็เสียหายอยู่ดี เพราะไม่มีคนจ่ายค่าขนส่งคืนหรือรับผิดชอบในกรณีที่ผู้ซื้อผิดเอง***
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ? หลังช้อปปี้ไม่เคยจะรับผิดชอบผู้ขายเลยนะคะ