มีใครเคยเจอปัญหาจากขนส่ง J&T ไหมคะ แล้วจัดการกันยังไงค่ะ

กระทู้คำถาม
ขออนุญาตสอบถามเพื่อนๆ ค่ะ ( หรือถ้ามีทางเจ้าหน้าที่ J&T ช่วยตรวจสอบให้จะดีมากเลยค่ะ )

เรื่องมีอยู่ว่า จขกท. สั่งสินค้า Online จาก App. สีส้ม เมื่อ 4/4/21 ค่ะ สั่งสินค้าเสร็จก็เป็นไปตาม step ปกติค่ะ มีขึ้นสถานะเตรียมจัดส่ง แล้วก็ได้เลข Tracking มาให้ตรวจสอบ ...

ทีนี้ปัญหาอยู่ที่ว่า จขกท. ได้รับ Noti จากใน App. ช่วงบ่ายวันที่ 6 เมษา ว่า พัสดุถูกจัดส่งสำเร็จแล้ว ? แต่จริงๆแล้ว จขกท. ยังไม่ได้รับสินค้าเลยค่ะ 
พอเอาเลขTrackingเข้าไปเช็คในระบบ J&T ก็เจอขึ้นว่า [ เซ็นต์รับพัสดุสำเร็จ] แต่ไม่มีรายละเอียดนะคะว่าใครรับ แล้วก็ไม่มีรูปลายเซ็นต์ด้วยค่ะ
เบื้องต้นสิ่งที่ จขกท ทำไปแล้วคือ

1. แจ้งทาง App. สีส้ม ให้ช่วยตรวจสอบ --> แจ้งตั้งแต่เย็นวันที่ 6 เมษา ค่ะ แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ แจ้งเพียงแต่ว่ารับเรื่องแล้วกำลังตรวจสอบ
วันนี้ ( เย็นวันที่ 7 เมษา) สอบถามอีกครั้ง ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ ทางเจ้าหน้าที่ไม่รับปากว่าจะตรวจสอบแล้วเสร็จ หรือจะโทรกลับลูกค้าเมื่อไหร่ สรุปก็คือ ต้องรอไปเรื่อยๆ จนกว่าเค้าจะติดต่อมา ?? อันนี้ก็เป็นที่สงสัยค่ะ ว่าเค้าไม่มีกำหนดเวลาในการupdate ปัญหาให้ลูกค้าทราบเลยเหรอคะ

2. แจ้งทางร้านค้าที่สั่งซื้อสินค้าค่ะ --> แจ้งตั้งแต่เย็นวันที่ 6 เมษา ค่ะ ทางร้านช่วยโทรหา Call center  J&T ให้ เช้าวันที่ 7 เมษา ค่ะ โดย Call center แจ้งมาว่าจะตรวจสอบและประสานงานให้ทางสาขาติดต่อกลับลูกค้า--> แต่จน สองทุ่มวันที่ 7 เมษา แล้วก็ยังเงียบค่ะ

สรุปคือ ก็ตอนนี้ยังไม่ทราบอยู่ดีค่ะว่าของไปไหน ยังอยู่ไหม หรือยังไง ทาง  App. สีส้มก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเลยค่ะ  J&T ก็เงียบบหายไปเลยไม่มีติดต่อมา 

มีใครมีวิธีอื่นๆในการติดตามสินค้าจาก J&T แนะนำไหมคะ
ขอแท็ก J&T ด้วยนะคะ ถ้ามาตอบให้จะดีมากๆเลยค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่