รบกวนขอทราบความคืบหน้าด่วนและรีบดำเนินการแก้ไขข้อผิดพลาดให้ด้วยครับด้วยครับ เนื่องจากติดต่อทาง Call Center ไปแล้ว 2 วันไม่สามารถช่วยเหลือหรือแก้ไขปัญหาให้ได้ อ้างอิงเลขที่ปัญหาในระบบ Lazada (ลาซาด้า) #6344125 (ประสานงาน) #6348534 (ร้องเรียน) #6337941 (สอบถามรายละเอียดคำสั่งซื้อ) @Lazada #lazada @ลาซาด้า #ลาซาด้า
รบกวนสอบถามเพิ่มเติมว่าทำไมไม่สามารถประสานงานกับหน่วยงานภายในระหว่างคอลเซ็นเตอร์กับคลังสินค้าเพื่อตรวจสอบสถานะสินค้าได้ ทั้งๆที่มีเลข Tracking LU11000191982 ของ Kerry Express อ้างอิงคำสั่งซื้อจาก Lazada เลขที่ 321346291 วันที่สั่งซื้อ 13 มิ.ย.60 เวลา 00.40 น. (หลังเที่ยงคืนของวันที่ 12 มิ.ย.60) ระบุเลือกแบบจัดส่งด่วนพิเศษ ค่าส่ง 39 บาท ซึ่งสินค้าต้องถึงภายในวันที่ 14 มิ.ย.60 ก่อน 18.00 น.
ซึ่งผมแจ้งปัญหาไปตั้งแต่ประมาณ 9.40 น. - 17.15 ตั้งแต่วันที่ 14 มิ.ย.60 ยังไม่ได้รับคำตอบและความคืบหน้าที่ชัดเจน ไม่ได้รับสินค้าตรงกับวันที่ระบุ ทั่งๆที่เลือกแบบจัดส่งด่วนพิเศษ ค่าส่ง 39 บาท ซึ่งสินค้าต้องถึงภายในวันที่ 14 มิ.ย.60 ก่อน 18.00 น. (ตามที่ระบุตอนสั่งซื้อสินค้า ได้รับ SMS ยืนยัน และแจ้งทางโทรศัพท์) ทำให้เสียเวลาทำงานและเสียความรู้สึก จนป่านนี้ยังไม่ได้รับคำตอบ แจ้งเบอร์ติดต่อกับเป็นเบอร์ปัจจุบัน แต่ก็ยังติดต่อกลับไปที่เบอร์เก่า แจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 15 นาทีก็ไม่มีการติดต่อกลับ บริการได้แย่มากๆ รบกวนขอฝากถึงผู้บริหารปรับปรุงการทำงานระบบและขั้นตอนการทำงาน จนป่านนี้เลข Tracking LU11000191982 ยังไม่ขึ้นในระบบของ Kerry ทั้งๆที่ทราบปัญหาช่วงบ่ายของตั้งแต่วันที่ 14 มิ.ย.60 แล้ว
อัพเดตวันนี้ 15 มิ.ย.60 เวลา 9.00 น. Call Center แจ้งว่าสินค้าจัดส่งทาง Kerry แล้วแต่ยังไม่ได้เลข Tracking และเมื่อ 12.00 น. ทางคลังสินค้า Lazada แจ้งว่าสินค้าหาย ตรวจสอบไปทาง Kerry แล้วไม่พบสินค้า ผมนี่งงเลย และจนถึงป่านนี้ 16.30 น. ก็ยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน ว่าจะดำเนินการส่งสินค้าให้ใหม่ หรือว่าจะทำการคืนเงินให้
ยังไงรบกวนขอให้ของที่สั่งดำเนินการส่งให้ถึงภายในวันนี้ และขอทราบนโยบายการเยียวยาและชดเชยปัญหาที่เกิดขึ้นกับลูกค้าที่ต้องเสียเวลา เสียหายทางธุรกิจที่ต้องเลื่อนนัดลูกค้าเพื่อรอรับสินค้า รวมทั้งเสียความรู้สึกเป็นอย่างมากทั้งๆที่เป็นสินค้าที่จัดจำหน่ายเองโดย Lazada และเป็นสินค้าที่มีมูลค่าสูง แต่กลับบริหารจัดการแก้ปัญหาและประสานงานได้อย่างล่าช้ามากๆ และกรุณารีบติดต่อกลับแจ้งผลการดำเนินการให้ทราบที่หมายเลขโทรศัพท์ ตามที่แจ้งไว้ในระบบด้วยนะครับผม
ปัญหาการประสานงานภายในของ Lazada (ลาซาด้า)
รบกวนสอบถามเพิ่มเติมว่าทำไมไม่สามารถประสานงานกับหน่วยงานภายในระหว่างคอลเซ็นเตอร์กับคลังสินค้าเพื่อตรวจสอบสถานะสินค้าได้ ทั้งๆที่มีเลข Tracking LU11000191982 ของ Kerry Express อ้างอิงคำสั่งซื้อจาก Lazada เลขที่ 321346291 วันที่สั่งซื้อ 13 มิ.ย.60 เวลา 00.40 น. (หลังเที่ยงคืนของวันที่ 12 มิ.ย.60) ระบุเลือกแบบจัดส่งด่วนพิเศษ ค่าส่ง 39 บาท ซึ่งสินค้าต้องถึงภายในวันที่ 14 มิ.ย.60 ก่อน 18.00 น. ซึ่งผมแจ้งปัญหาไปตั้งแต่ประมาณ 9.40 น. - 17.15 ตั้งแต่วันที่ 14 มิ.ย.60 ยังไม่ได้รับคำตอบและความคืบหน้าที่ชัดเจน ไม่ได้รับสินค้าตรงกับวันที่ระบุ ทั่งๆที่เลือกแบบจัดส่งด่วนพิเศษ ค่าส่ง 39 บาท ซึ่งสินค้าต้องถึงภายในวันที่ 14 มิ.ย.60 ก่อน 18.00 น. (ตามที่ระบุตอนสั่งซื้อสินค้า ได้รับ SMS ยืนยัน และแจ้งทางโทรศัพท์) ทำให้เสียเวลาทำงานและเสียความรู้สึก จนป่านนี้ยังไม่ได้รับคำตอบ แจ้งเบอร์ติดต่อกับเป็นเบอร์ปัจจุบัน แต่ก็ยังติดต่อกลับไปที่เบอร์เก่า แจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 15 นาทีก็ไม่มีการติดต่อกลับ บริการได้แย่มากๆ รบกวนขอฝากถึงผู้บริหารปรับปรุงการทำงานระบบและขั้นตอนการทำงาน จนป่านนี้เลข Tracking LU11000191982 ยังไม่ขึ้นในระบบของ Kerry ทั้งๆที่ทราบปัญหาช่วงบ่ายของตั้งแต่วันที่ 14 มิ.ย.60 แล้ว
อัพเดตวันนี้ 15 มิ.ย.60 เวลา 9.00 น. Call Center แจ้งว่าสินค้าจัดส่งทาง Kerry แล้วแต่ยังไม่ได้เลข Tracking และเมื่อ 12.00 น. ทางคลังสินค้า Lazada แจ้งว่าสินค้าหาย ตรวจสอบไปทาง Kerry แล้วไม่พบสินค้า ผมนี่งงเลย และจนถึงป่านนี้ 16.30 น. ก็ยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน ว่าจะดำเนินการส่งสินค้าให้ใหม่ หรือว่าจะทำการคืนเงินให้
ยังไงรบกวนขอให้ของที่สั่งดำเนินการส่งให้ถึงภายในวันนี้ และขอทราบนโยบายการเยียวยาและชดเชยปัญหาที่เกิดขึ้นกับลูกค้าที่ต้องเสียเวลา เสียหายทางธุรกิจที่ต้องเลื่อนนัดลูกค้าเพื่อรอรับสินค้า รวมทั้งเสียความรู้สึกเป็นอย่างมากทั้งๆที่เป็นสินค้าที่จัดจำหน่ายเองโดย Lazada และเป็นสินค้าที่มีมูลค่าสูง แต่กลับบริหารจัดการแก้ปัญหาและประสานงานได้อย่างล่าช้ามากๆ และกรุณารีบติดต่อกลับแจ้งผลการดำเนินการให้ทราบที่หมายเลขโทรศัพท์ ตามที่แจ้งไว้ในระบบด้วยนะครับผม